Cô dâu đột tử trong đám cưới sau cơn đau tim, chú rể khóc lóc thảm thiết


Thứ 5, 02/12/2021 | 09:33


Cùng sự kiện

Dù gia đình đã nhanh chóng gọi xe cấp cứu nhưng cô dâu trẻ vẫn không thể chờ nổi, cuối cùng qua đời trong vòng tay và tiếng khóc thảm thiết của chồng.

Mới đây, một cô dâu đến từ Cairo, Ai Cập đã không may tử vong ngay trong đám cưới của mình. Theo đó, Nadia Taha Madhi vui vẻ chào hỏi và đón tiếp các khách mời trong chiếc váy cô dâu lộng lẫy. Cô thậm chí còn uống rượu mừng, múa hát cùng chú rể và bạn bè.

Thế nhưng, khi bữa tiệc vừa kết thúc, Nadia đột ngột lên cơn đau tim khiến cả gia đình hoảng sợ. Trong lúc chờ xe cấp cứu, cô dâu trẻ đã không thể qua khỏi mà trút hơi thở cuối cùng trong vòng tay và tiếng khóc thảm thiết của người chồng.

Gia đình - Tình yêu - Cô dâu đột tử trong đám cưới sau cơn đau tim, chú rể khóc lóc thảm thiết
Nadia Taha Madhi.

Nhớ lại giây phút con gái qua đời, bố của Nadia đau xót: "Sau đám cưới, biết tôi đã về nhà trước để nghỉ ngơi, con bé còn gọi điện hỏi thăm. Thế mà chỉ nửa tiếng sau, tôi lại nghe tin con mình không còn".

Được biết, người nhà đã quyết định chôn cất Nadia cùng chiếc váy cưới để cô có thể tiếp tục tận hưởng hạnh phúc ngay cả khi đã ở thế giới bên kia.

Trước đó vào tháng 8/2021, cô dâu 21 tuổi đến từ Ai Cập cũng đã qua đời thương tâm sau khi tổ chức lễ cưới 1 giờ. Cụ thể, Isra Shaaban dọn đến căn nhà mới ở làng Medoum, Beni Suef (phía bắc Ai Cập) sau lễ thành hôn. Thế nhưng, cô đột nhiên thấy mệt mỏi, sau đó là đau nhói ở ngực. Người nhà hoảng hốt đưa Isra vào bệnh viện nhưng mọi chuyện vẫn quá muộn màng.

Theo truyền thông đưa tin, dân làng vô cùng đau xót trước cái chết của cô gái trẻ, nhiều người đã đến viếng đám tang của cô. Một người dân chia sẻ: "Cô dâu cảm thấy kiệt sức, đau nhói ở bụng và ngực sau khi kết thúc tiệc cưới. Cô ấy khẩn khoản xin gia đình đừng bỏ mình lại. Tuy đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng cô ấy vẫn không qua khỏi".

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-dot-tu-trong-dam-cuoi-do-len-con-dau-tim-chu-re-khoc-loc-tham-thiet-a521013.html