+Aa-
    Zalo

    Cô dâu hơn chú rể 12 tuổi, ngoại hình và biểu cảm ngày cưới khiến mọi người bàn tán xôn xao

    • DSPL
    ĐS&PL Đám cưới diễn ra hết sức bình thường cho đến khi mọi người nhìn thấy ngoại hình và tuổi tác của cô dâu chú rể.

    Nhiều người thường nói "tình yêu không có tuổi". Những chuyện tình lệch tuổi đã có từ lâu, nhưng đa phần là nam giới lớn hơn nữ giới, thế nhưng ngày nay những cặp đôi có nữ lớn tuổi hơn nam cũng không còn hiếm gặp.

    Mới đây, một đám cưới diễn ra tại thành phố Lang Phường, thuộc tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

    Theo đoạn clip được đăng tải, cô dâu chú rể tiến vào hôn trường trong sự chào đón và chúc phúc của rất nhiều người thân, bạn bè.

    co dau hon chu re 12 tuoi 1

    Đáng chú ý, trong khi chú rể liên tục tươi cười rạng rõ thì cô dâu lại tỏ ra ngại ngùng và xấu hổ, chỉ im lặng đi theo sau chú rể và mỉm cười nhẹ nhàng với mọi người.

    Ngoài ra, có thể dễ dàng nhận ra cô dâu và chú tể có sự chênh lệch về ngoại hình và tuổi tác rõ rệt. Chú rể có thân hình cao to, trẻ trung và khá ưa nhìn còn cô dâu lại có vóc dáng thấp bé, nước da ngăm đen, tuổi tác già dặn. Mặc dù cảm nhận được sự bàn tán của mọi người nhưng chú rể vẫn giữ biểu cảm vui vẻ, hạnh phúc để chào hỏi quan khách.

    co dau hon chu re 12 tuoi 3

    Được biết, cô dâu hơn chú rể tới 12 tuổi. Chàng trai sau khi lên thành phố làm việc đã gặp được người vợ của mình và được cô tận tình giúp đỡ nên đã nảy sinh tình cảm. Trước đó chú rể từng rất đau khổ vì mối tình cũ nên khi bắt gặp sự ân cần của người vợ hiện tại anh đã vô cùng cảm động và kiên quyết rước nàng về dinh.

    co dau hon chu re 12 tuoi 2

    Ban đầu, khi chàng trai đưa người phụ nữ về ra mắt đã bị bố mẹ phản đối gay gắt cho rằng người phụ nữ này không xứng với con trai mình về mọi mặt. Tuy nhiên, sau một thời gian tiếp xúc với cô, họ nhận ra con dâu tương lai là người chăm chỉ, hiền lành nên đã chấp nhận cho hôn sự của hai người

    Cô ấy thậm chí còn không đòi hỏi sính lễ từ nhà trai, chỉ đơn giản muốn có một cuộc sống hôn nhân viên mãn.

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều chúc phúc cho đám cưới của cặp đôi, đồng thời động viên cô dâu hãy gạt bỏ sự tự ti vì chênh lệch tuổi tác và ngoại hình, chỉ cần cả hai chung sống hạnh phúc bên nhau là được.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-hon-chu-re-12-tuoi-ngoai-hinh-va-bieu-cam-ngay-cuoi-khien-moi-nguoi-ban-tan-xon-xao-a555502.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan