Cô dâu là giáo viên tiểu học, ngày cưới vẫn tranh thủ làm một việc khiến ai nấy đều sửng sốt


Thứ 3, 25/10/2022 | 14:00


Cùng sự kiện

Người bạn thân vô cùng bất ngờ khi phát hiện ra rằng cô dâu đang bình thản dạy online cho các học sinh của mình.

Đám cưới là chuyện trọng đại của mỗi người, chính vì vậy, công tác chuẩn bị trước ngày cưới luôn được chuẩn bị kỹ càng và chỉn chu nhất có thể. Tuy nhiên mới đây, một cô dâu Trung Quốc lại đi dạy học giữa ngày cưới của mình, khiến khách mời tìm mỏi mắt không thấy.

Theo đó, đám cưới được tổ chức vào ngày 20/10 vừa qua tại tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên cô dâu họ Tan và chú rể họ Wang quyết định chỉ mời một số người thân, họ hàng và bạn bè thân thiết tới chung vui.

Trong lúc hôn lễ vẫn đang diễn ra, một vài quan khách muốn tìm Tan để trò chuyện và chụp ảnh thì không thấy bóng dáng cô dâu ở đâu, gọi điện thoại cũng không ai bắt máy. Sau đó, một người bạn thân của Tan đã đi vào nhà tìm thì bất ngờ phát hiện tân nương lại đang ngồi xổm xuống đất, trước mặt là chiếc máy tính và một quyển sách giáo khoa.

Người bạn đến gần hơn thì càng thêm bàng hoàng khi hiện ra rằng cô dâu Tan đang bình thản dạy online cho các học sinh của mình.

Cộng đồng mạng - Cô dâu là giáo viên tiểu học, ngày cưới vẫn tranh thủ làm một việc khiến ai nấy đều sửng sốt

Được biết, Tan là một giáo viên tiểu học. Ngày diễn ra hôn lễ cô vẫn có tiết giảng nhưng vì không muốn học sinh bị lỡ dở kiến thức nên đa tranh thủ dạy online cho các em. Bên cạnh đó, cô cũng không muốn nhờ người khác dạy thay vì các học sinh đã quen với phương pháp giảng dạy của mình.

Người bạn thân của cô dâu đã đăng tải những bức ảnh này lên trang cái nhân đính kèm kèm theo dòng chú thích: "Thật tương phản khi tôi nhìn thấy khoảnh khắc đó. Cô ấy đang mặc váy cưới, đi giày cao gót nhưng lại ngồi xổm xuống để dạy online cho học sinh. Cô ấy không quên dạy dỗ học sinh ngay cả trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. Tôi thực sự ngưỡng mộ sự nhiệt tình của cô ấy".

Chú rể họ Wang tiết lộ thêm rằng vợ mình là người rất tận tâm với công việc. Ngay cả khi đang ngồi trên xe hoa về nhà chồng, cô Tan vẫn giở sách vở ra để chuẩn bị giáo án.

Ngay sau khi câu chuyện đặc biệt về cô dâu được chia sẻ đã nhận về vô số sự chú ý của cộng đồng mạng. Phần lớn đều dành lời khen cho sự tận tâm của cô với học sinh, đồng thời chúc phúc cô sẽ có được cuộc hôn nhân viên mãn.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-la-giao-vien-tieu-hoc-ngay-cuoi-van-tranh-thu-lam-mot-viec-khien-ai-nay-deu-sung-sot-a555278.html