+Aa-
    Zalo

    Cô dâu lập tức bỏ chạy khỏi đám cưới khi phát hiện chú rể không thể làm việc này

    ĐS&PL Ngay khi biết chú rể không thể làm việc này, cô dâu lập tức tuyên bố hủy hôn rồi chạy ra khỏi hôn trường.

    Theo truyền thông địa phương, sự việc xảy ra tại đám cưới của cô dâu 21 tuổi và chú rể 23 tuổi ở quận Farrukhabad, bang Uttar Pradesh (Ấn Độ). Do được gia đình hai bên sắp xếp hôn sự nên cô dâu và chú rể hoàn toàn không biết gì về đối phương, cũng không có tình cảm với nhau.

    Vào ngày cưới, cả hai xuất hiện trong trang phục lộng lẫy, chuẩn bị làm lễ trước sự chứng kiến của người thân và bạn bè. Lúc này, vị linh mục chủ trì buổi lễ bất ngờ nhận thấy cử chỉ, hành động của chú rể có điều bất thường.

    Nghi ngờ về trí tuệ của chú rể, vị linh mục đã âm thầm thông báo cho cô dâu cùng nhà gái. Sau khi bàn luận, gia đình cô dâu quyết định thử chú rể bằng cách đưa cho chú rể 30 tờ tiền mệnh giá 10 rupee và bảo anh đếm chúng.

    Chẳng ngờ, chú rể trở nên bối rối và lóng ngóng, không thể đếm được số tiền nhỏ đó. Cô dâu thấy vậy liền đứng phắt dậy, tuyên bố hủy hôn rồi chạy ra khỏi hôn trường. Cô nói rằng bản thân không thể kết hôn với một người đàn ông không biết tính toán.

    co dau lap tuc bo chay khoi dam cuoi khi phat hien chu re khong the lam viec nay
    Cô dâu lập tức hủy hôn khi thấy chú rể không biết đếm tiền. Ảnh minh họa

    Sau đó, gia đình cô dâu và chú rể bắt đầu cự cãi, đổ lỗi cho nhau, khiến đám cưới trở nên hỗn loạn. Nhà gái khẳng định đến ngày cưới họ mới biết chú rể bị khiếm khuyết trí tuệ.

    Cuối cùng, gia đình hai bên phải đến đồn cảnh sát để giải quyết. Do gia đình cô dâu không chịu nhượng bộ nên đám cưới đã bị hủy bỏ, chú rể đành quay về nhà mà không cưới được người vợ ưng ý.

    “Hôn nhân thường diễn ra trong thiện chí và người mai nối là họ hàng thân thiết nên chúng tôi tin tưởng và không gặp chú rể trước. Khi linh mục nói với chúng tôi về hành động kỳ quặc của anh ta, chúng tôi quyết định kiểm tra. Anh ta không thể đếm được 30 tờ tiền 10 rupee. Sau khi biết tình trạng của chú rể, em gái tôi đã từ chối kết hôn với anh ta”, anh trai cô dâu kể.

    Trước đó, sự việc tương tự đã xảy ra tại thành phố Uttar (Ấn Độ). Cụ thể, gia đình ông Mohar Singh có hẹn ước với gia đình Baran nhưng họ quyết định hủy hôn ngay tại lễ cưới sau khi biết chú rể Ram Baran mù chữ.

    Theo những người có mặt tại đám cưới, cô dâu hỏi chú rể phép tính đơn giản 15 + 6 trước khi cử hành hôn lễ. Chú rể đưa ra câu trả lời là 17 và nhận cái kết bị từ hôn. Gia đình chú rể đã cố thuyết phục cô dâu nhưng không được, sau đó hai bên phải trả lại quà và tiền mừng.

    “Gia đình họ đã giấu chúng tôi về trình độ học vấn của cậu ta. Đến học sinh lớp 1 còn trả lời được câu hỏi đó”, ông Mohar Singh nói.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-lap-tuc-bo-chay-khoi-dam-cuoi-khi-phat-hien-chu-re-khong-the-lam-viec-nay-a564497.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan