+Aa-
    Zalo

    Cô dâu mặc váy cưới lái xe phân khối lớn đến hôn lễ, lộ vòng 1 bốc lửa khiến dân tình choáng váng

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh cô dâu mặc áo trễ nải, đội mũ bảo hiểm lái xe moto hạng nặng vô cùng chuyên nghiệp trên đường gây ngỡ ngàng cho nhiều người.

    Hình ảnh cô dâu mặc áo trễ nải, đội mũ bảo hiểm lái xe moto hạng nặng vô cùng chuyên nghiệp trên đường gây ngỡ ngàng cho nhiều người.

    Hình ảnh cô dâu mặc váy trễ nải lái moto gây sốt 

    Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc đang chia sẻ rầm rộ một loạt những bức ảnh chụp một cô dâu mặc váy cưới, lái moto chạy băng băng trên đường.

    Những hình ảnh cho thấy, cô dâu mặc váy cưới trắng cúp ngực được thiết kế gọn gàng, đi boot cao màu đen, đội mũ bảo hiểm kín đầu, lái xe moto hạng nặng vô cùng chuyên nghiệp. Tuy nhiên, điều khiến tất cả mọi người chú ý không chỉ là màn lái moto "có một không hai" của cô dâu mà còn là thân hình sexy, quyến rũ của cô dâu. Diện bộ váy cưới cúp ngực trễ nãi, cô dâu để lộ vòng một vô cùng bốc lửa, gợi cảm, "đốt mắt" người nhìn.

    Những bức ảnh về đám cưới của cô dâu nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng, nhận về nhiều bình luận: "Dữ dội quá!", "Siêu ngầu và sexy",...

    Những bức ảnh về đám cưới của cô dâu nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng

    Theo Appledaily, cô dâu này tên là Quyên Quyên (28 tuổi, cao 1m71), hiện đang là đầu bếp.

    Quyên Quyên có niềm đam mê rất lớn với moto và thể thao, Ettoday đưa tin.

    Vào hôm 27/9, Quyên Quyên lái xe moto tới tiệc cưới của mình chứ không phải để chụp ảnh hay cố tình tạo hiệu ứng trên mạng xã hội.

    Cụ thể, Quyên Quyên lái moto từ quận Trung Hòa tới sảnh tiệc cưới ở thành phố Tân Bắc (Đài Bắc, Đài Loan).

    Đây có lẽ là hình ảnh khó bắt gặp ở một cô dâu trong ngày cưới. Có thể nói, cô dâu là người vô cùng cá tính và mạnh mẽ, đặc biệt là có niềm đam mê lớn với moto. Thực tế, Quyên Quyên và chồng đều là thành viên của câu lạc bộ lái moto, quen và yêu nhau từ đó.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-mac-vay-cuoi-lai-xe-phan-khoi-lon-den-hon-le-lo-vong-1-boc-lua-khien-dan-tinh-choang-vang-a342070.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan