+Aa-
    Zalo

    Cô dâu Minh Hằng xuất hiện rạng rỡ, dàn xe "khủng" của nhà trai gây chú ý

    • DSPL
    ĐS&PL Lễ gia tiên của Minh Hằng và chồng đã được cả hai lên kế hoạch, chuẩn bị từ 3 tháng trước, ngay sau khi nữ ca sĩ nhận lời cầu hôn. Đặc biệt, toàn bộ việc thiết kế tại buổi lễ gia tiên đều do Minh Hằng quyết định.

    Sáng ngày 13/6, ca sĩ Minh Hằng và cùng bạn trai doanh nhân làm lễ gia tiên tại nhà gái. Vì để đảm bảo an ninh, Minh Hằng đã bố trí lực lượng bảo vệ gắt gao, hạn chế sự tác nghiệp của truyền thông. Dàn xế hộp "khủng" của nhà trai gây chú ý ngay từ khi xuất hiện. 

    co dau minh hang xuat hien rang ro dan xe khung cua nha trai gay chu y5
    co dau minh hang xuat hien rang ro dan xe khung cua nha trai gay chu y6
    Đoàn xe ô tô hoành tráng của nhà trai. 

    Trước giờ làm lễ, Minh Hằng được dàn dâu phụ và ê-kíp chuẩn bị chu đáo về hình ảnh. Nữ ca sĩ khoe nhan sắc xinh đẹp với lối trang điểm tươi tắn, rạng rỡ. Dù không trang điểm quá cầu kỳ nhưng nữ ca sĩ nổi bật với sắc vóc trẻ trung, tràn đầy năng lượng.

    co dau minh hang xuat hien rang ro dan xe khung cua nha trai gay chu y1
    Nhan sắc xinh đẹp của "cô dâu tháng 6" Minh Hằng.

    Dàn phù dâu trong lễ vu quy của Minh Hằng gồm những đồng nghiệp thân thiết như diễn viên Khả Như, Khả Ngân, ca sĩ Emma Lê, Annie Thu Thủy (nhóm LipB) và Như Mỹ, Trâm Anh - hai học trò Minh Hằng ở The Face 2018.

    co dau minh hang xuat hien rang ro dan xe khung cua nha trai gay chu y2
    Đội phù dâu rạng rỡ cùng nữ ca sĩ. 

    Đúng giờ lành, ông xã Minh Hằng cùng dàn rể phụ điển trai gồm Trương Thanh Long, Lương Mạnh Hải, Tôn Tuấn Kiệt, Trần Huy Anh, Trung Nguyễn… đã có mặt tại nhà của nữ ca sĩ tại quận 2 (TP. HCM)

    Lễ gia tiên của Minh Hằng và chồng đã được cả hai lên kế hoạch, chuẩn bị từ 3 tháng trước, ngay sau khi nữ ca sĩ nhận lời cầu hôn. Đặc biệt, toàn bộ việc thiết kế tại buổi lễ gia tiên đều do Minh Hằng quyết định.

    co dau minh hang xuat hien rang ro dan xe khung cua nha trai gay chu y3
    Không trang điểm cầu kì nhưng Minh Hằng vẫn vô cùng nổi bật.

    Được biết, sau buổi lễ hôm nay, đám cưới của Minh Hằng cùng ông xã doanh nhân sẽ diễn ra tại khu resort ở Hồ Tràm vào ngày 18/6 tới với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng Vbiz như: Trấn Thành - Hari Won, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Khả Ngân, Mai Phương Thúy, Hoàng Thùy Linh, Gil Lê...

    Minh Hằng cho biết chồng của cô là doanh nhân, hơn cô 10 tuổi. Nữ diễn viên cho hay cô và bạn trai luôn yêu thương, ủng hộ sự nghiệp và động viên đối phương vượt qua nhiều khó khăn. Cô cũng tiết lộ bản thân được bạn trai ủng hộ công việc đóng phim cũng như sản xuất phim của mình.

    co dau minh hang xuat hien rang ro dan xe khung cua nha trai gay chu y4
    "Bé Heo" không giấu được niềm hạnh phúc trong ngày trọng đại. 

    Trước thềm đám cưới diễn ra, Minh Hằng đã đăng tải một bức tâm thư dài với nội dung xin được bảo vệ chồng khiến người hâm mộ không khỏi điêu đứng vì sự ngọt ngào của cặp đôi. Theo đó, Minh Hằng và chồng sắp cưới đã có khoảng thời gian tìm hiểu gần 6 năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: FBNV, SAOstar 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-minh-hang-xuat-hien-rang-ro-dan-xe-khung-cua-nha-trai-gay-chu-y-a540870.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan