+Aa-
    Zalo

    Cô dâu ôm vàng bỏ trốn cùng nhân tình ngay sau đám cưới, danh tính "kẻ thứ 3" khiến nhiều người ngỡ ngàng

    ĐS&PL Chỉ một ngày sau hôn lễ, người đàn ông đã tìm đến đồn công an ở địa phương thông báo rằng cô vợ mới cưới của anh đã mất tích.

    Mới đây, truyền thông Ấn Độ liên tục đưa tin về vụ việc cô dâu đã ôm vàng bỏ trốn ngay sau đám cưới khiến dư luận một phen "dậy sóng" dữ dội.

    Theo đó, hôn lễ xảy ra vào ngày 24/10 tại huyện Thrissur, Kerala, Ấn Độ. Thế nhưng, chỉ ngay sau đó 1 ngày, người chồng đã đến trình báo tại cơ quan công an để nhờ sự giúp đỡ sau khi cô vợ mới cưới đột ngột mất tích.

    co dau om vang bo tron 1
    Ảnh minh họa.

    Người chồng cho biết ngày hôm đó anh cùng vợ đến một ngân hàng thương mại ở Cherpu, Trong lúc người chồng đang tiến hành giao dich, cô vợ nói rằng muốn mượn điện thoại và xe máy của anh để đến thăm một người bạn và hứa sẽ quay lại đúng giờ.

    Tuy nhiên, người chồng đã đợi vợ ở ngân hàng đến 17h nhưng vẫn không thấy cô quay lại. Lo sợ có chuyện chẳng lành, anh đã nhanh chóng chạy đến đồn cảnh sát địa phương để báo án. Sau khi tiếp nhận vụ việc, cảnh sát đã lập tức tiến hành tìm kiếm người phụ nữ. Sau 6 ngày, người phụ nữ đã được tìm thấy trong hoàn cảnh bất ngờ.

    co dau om vang bo tron 2
    Cảnh sát vào cuộc tìm kiếm cô dâu mất tích.

    Ngày 1/11, cảnh sát phát hiện cô vợ đang thuê nhà nghỉ tại Madurai cùng với 1 cô gái khác, cũng chính là nhân tình của người phụ nữ.

    Trước đó, cặp đôi dự định mua vé tàu từ Thrissur đến Chennai ngay ngày hôm đó người vợ bỏ trốn. Tuy nhiên, cuối cùng cả hai đã quyết định chuyển qua bắt xe buýt đến Kottayam rồi từ đây đi tàu đến Chennai. Khi đến nơi đã là sáng ngày hôm sau. Từ Chennai, họ tiếp tục hành trình đến Madurai rồi ở trọ trong một khách sạn tại đây.

    co dau om vang bo tron 3
    Ảnh minh họa.

    Trong thời gian cô vợ biến mất, bệnh tim của người chồng đã tái phát và được đưa vào viện cấp cứu. Trải qua cuộc phẫn thuât, anh đã vượt qua cơn nguy kịch và đang được chăm sóc trong phòng hồi sức.

    Tại cơ quan điều tra, cô gái cho biết cặp đôi đã lên kế hoạch bỏ trốn từ trước khi hôn lễ được tổ thức nhưng vẫn chờ đợi đến khi mọi thủ tục được hoàn thành để lấy được của hồi môn bằng vàng từ cha mẹ của mình. Người bạn gái nhân tình của cô dâu cũng vừa kết hôn và cũng đem toàn bộ số trang sức cưới nhận được để bỏ trốn.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-om-vang-bo-tron-cung-nhan-tinh-ngay-sau-dam-cuoi-danh-tinh-ke-thu-3-khien-nhieu-nguoi-ngo-ngang-a518677.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan