Cô dâu quyết tâm huỷ hôn chỉ vì chú rể quá dốt toán


Thứ 4, 04/12/2019 | 13:49


Hầu hết những cô dâu phải bỏ đi vào ngày cưới đều có lý do nghiêm túc, liên quan đến "chung thân đại sự" chứ không do "cảm nắng" ai khác như trong phim.

Hầu hết những cô dâu phải bỏ đi vào ngày cưới đều có lý do nghiêm túc, liên quan đến "chung thân đại sự" chứ không do "cảm nắng" ai khác như trong phim.

Cô dâu bỏ đi vì chú rể khoác lác về tài sản

Một giờ trước khi cử hành hôn lễ, cô dâu Xiao Xiang (Trung Quốc) đã nói lời chia tay và bỏ đi trong sự ngỡ ngàng của chú rể Zhang (41 tuổi) và họ hàng.

Lý do khiến cặp đôi đã tìm hiểu cả năm trời thất bại đúng vào giờ G là do tại đám cưới, Xiao Xiang phát hiện Zhang không có thu nhập cao và nhà đất cho thuê như anh ta đã nói dối lúc họ hẹn hò nhau.

Cô dâu bỏ đi vào ngày cưới do chú rể nói dối về tình trạng kinh tế và công việc bản thân.

Bản thân Zhang cũng thừa nhận, một số điều anh nói với bạn gái là không đúng nhưng do lo lắng bạn gái sẽ không đối xử tốt với mình nên mới "thiện ý" nói dối như vậy.

Bây giờ, Xiao Xiang muốn chia tay, anh Zhang cũng đồng ý nhưng Zhang muốn cô gái phải trả lại hết quà cưới mà anh đã chuẩn bị cho cô khi kết hôn. Tuy nhiên, Xiao Xiang đã từ chối đề nghị này vì coi đó là cái giá cho sự lừa dối của anh ta.

Cô dâu vác bầu chạy theo nhà gái do bị coi thường

Mới đây, cô gái trẻ có tên Nguyễn Quỳnh N. đến từ Bình Phước cũng đã lên mạng chia sẻ việc mình phải bỏ về khi đám cưới chưa kết thúc.

Cụ thể, Quỳnh N. đã phải hứng chịu nỗi đau đớn, nhục nhã tột cùng khi bị chính chồng và gia đình chồng mắng chửi, đòi lại vàng cưới ngay trong ngày trọng đại. Thậm chí, bố mẹ cô cũng không được lên sân khấu làm lễ, tiễn con gái đi lấy chồng.

Nguyên nhân chính là do cô trót cùng người yêu T.Đ. "ăn cơm trước kẻng" dẫn tới việc có bầu trước khi cưới.

Cô dâu bỏ đi do bị nhà trai coi thường trong ngày cưới.

Chỉ vì nguyên nhân này mà bố mẹ cô vô cùng xấu hổ, muối mặt chấp nhận tất cả những yêu cầu nhà trai đưa ra để con gái có được một đám cưới đàng hoàng, danh chính ngôn thuận về nhà chồng.

Tuy đã cố nhẫn nhịn chịu đựng cảnh bị ghẻ lạnh, coi thường nhưng trước những lời nhục mạ của nhà trai dành cho bố mẹ, họ hàng ngay trong đám cưới, Quỳnh N. đã không chịu được nữa và phải bỏ về theo xe của nhà gái.

Không ngờ, gia đình chồng cô còn đuổi theo đòi lại vàng cưới là môt đôi khuyên tai vàng và một sợi dây chuyền 18k trước bàn dân thiên hạ cùng chặn xe chửi rủa khiến công an phải can thiệp.

Vô cùng ân hận vì sai lầm của mình gây ra khiến bố mẹ, họ hàng bị vạ lây, Quỳnh N. quyết định sẽ quên đi tất cả mọi chuyện, không còn luyến tiếc người chồng bội bạc, vô tâm và xác định tâm lý để làm mẹ đơn thân.

Cô dâu hủy hôn vào ngày cưới chỉ vì chú rể dốt toán

Câu chuyện hy hữu, ngay trong một đám cưới ở Rasulabad, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Theo thông tin đăng tải, mới đầu mọi chuyện trong đám cưới diễn ra thuận lợi, không khí cũng náo nhiệt, mọi người đều cười nói vui vẻ. Thế nhưng trong buổi lễ, cô dâu bất ngờ hỏi chú rể: "15+6 bằng bao nhiêu?".

Không ngờ rằng, phép tính đơn giản học sinh tiểu học cũng biết này thực sự làm khó chú rể. Sau khoảng thời gian nhíu mày, nhăn trán, chú rể trả lời: "Bằng 17", khiến cô dâu vô cùng ngạc nhiên, thất vọng đồng thời cũng cực kỳ phẫn nộ.

Cô dâu và gia đình cho rằng việc chú rể dốt nát là điều không thể chấp nhận được.

Không thể chấp nhận nổi sự thật rằng chú rể quá dốt Toán, hay nói cách khác, trình độ học vấn của chú rể quá thấp, cô dâu quyết định từ hôn ngay trong đám cưới, bỏ về.

Cha của cô dâu, ông Mohar Singh cũng ủng hộ mạnh mẽ quyết định của con gái. Ông cho biết, gia đình thông gia đã cố gắng che giấu trình độ học vấn của chú rể, dẫn đến chuyện khó xử này. Chính ông cũng không ngờ, con rể tương lai của mình lại là người dốt nát đến thế.

"Mọi đứa trẻ được học hành tử tế đều có thể dễ dàng trả lời câu hỏi này", ông Mohar Singh nói.

Được biết, gia đình chú rể cố gắng thuyết phục cô dâu quay lại hội trường để hoàn thành đám cưới, thế nhưng cô dâu đã quyết, không muốn kết hôn với một người dốt nát vì sợ sẽ di truyền cho con cái sau này.

Sau đó, nhờ được hòa giải, gia đình nhà gái đồng ý trả lại toàn bộ sính lễ, quà tặng. Hôn lễ đã được hủy bỏ trong hòa bình.

Minh Khôi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-quyet-tam-huy-hon-chi-vi-chu-re-qua-dot-toan-a303363.html