+Aa-
    Zalo

    Cô dâu rụng 90% tóc trên đầu vì quá lo lắng chuẩn bị cho đám cưới

    • DSPL
    ĐS&PL Một người phụ nữ vô cùng bất ngờ và lo lắng khi mái tóc bồng bềnh của mình bỗng chốc rụng 'tả tơi' chỉ sau 2 tuần cô bước lên xe hoa.

    Một người phụ nữ vô cùng bất ngờ và lo lắng khi mái tóc bồng bềnh của mình bỗng chốc rụng 'tả tơi' chỉ sau 2 tuần cô bước lên xe hoa.

    Cô Michelle Wilson-Stimson đến từ Anh đã vô cùng choáng váng khi các bác sĩ chẩn đoán cô bị rụng tóc do căng thẳng trong thời gian dài. Chính kế hoạch chuẩn bị đám cưới tuyệt vời đã khiến cơ thể Michelle “quá tải” để rồi 2 tuần sau lễ cưới, cô tỉnh dậy với một loạt tóc rụng vương vãi khắp giường, đặc biệt bên cạnh chiếc gối là cả một "bãi chiến trường" toàn tóc.

    Trước ngày cưới tóc của Michelle Wilson-Stimson luôn bồng bềnh.

    "Tôi đã rất sợ hãi. Đáng lẽ ra ngày cưới phải là ngày tuyệt vời nhất, nhưng nó khiến tôi luôn sống trong căng thẳng, lo lắng, và giờ thì tôi bị hói cả đầu. Nhiều người sẽ không nhận ra công tác chuẩn bị áp lực đến thế nào. Giấc mơ về một đám cưới tuyệt vời, lãng mạn có thể trở thành cơn ác mộng"- cô nàng chia sẻ.

    Mái tóc thậm chí khá dày và dài.

    Sau khi được bạn trai kém 10 tuổi là Jonathan cầu hôn hồi tháng 5/2013, cả hai bắt đầu tích cóp để có số tiền khoảng 8.000 bảng Anh (khoảng 260 triệu đồng) để làm đám cưới. Michelle chia sẻ mới đầu cô rất hào hứng, nhưng chẳng bao lâu sau thì cảm thấy stress. 

    Người phụ nữ cho hay: "Tôi đã sai lầm 1 lần, và lần này tôi muốn mọi thứ thật hoàn hảo, người chồng lần này của tôi phải thật sự tự hào về tôi. Tôi không muốn mình lại mắc sai lầm như cuộc hôn nhân trước. Vì thế, tôi đã mất ngủ nhiều đêm chỉ vì lo lắng cho hôn lễ".

    Hai tuần sau khi cưới mái tóc đã rụng 90%.

    Michelle đã phải vật lộn với chi tiêu và thời hạn. Trang phục cưới còn bị lỗi nên cô đành loay hoay với váy cưới bán online. Đau đầu hơn cả khi thợ may nói rằng chiếc váy sẽ chỉ được gửi đến một vài tuần trước hôn lễ. Cũng vì có quá nhiều việc phải làm cho đám cưới mà mức độ stress của Michelle gia tăng từng ngày và cuối cùng, cô không thể ngủ nổi.

    Đến thời điểm hiện tại các bác sĩ cho biết họ vẫn không thể kết luận được liệu tóc của người phụ nữ này có thể mọc lại hay không.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-rung-90-toc-tren-dau-vi-qua-lo-lang-chuan-bi-cho-dam-cuoi-a225796.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan