+Aa-
    Zalo

    Cô dâu tức giận đòi hủy đám cưới vì hành động khó chấp nhận của chú rể và gia đình

    • DSPL
    ĐS&PL Quá tức giận, cô dâu đòi huỷ bỏ hôn lễ, không chỉ vậy nhà gái còn gửi đơn khiếu nại lên cảnh sát và yêu cầu chú rể bồi thường cho đám cưới.

    Đám cưới là chuyện trọng đại của mỗi người, chính vì vậy, công tác chuẩn bị trước ngày cưới luôn được chuẩn bị kỹ càng và chỉn chu nhất có thể. Thế nhưng "người tính không bằng trời tính, đôi khi, mọi thứ đã được đầu tư tươm tất nhưng chỉ cần một sự cố cũng có thể khiến tất cả đổ sông đổ bể.

    Mới đây, một cô dâu đã giận dỗi, đòi huỷ đám cưới và bồi thường vì chú rể say khướt "bất tỉnh nhân sự".

    Theo đó, đám cưới của chú rể Prasenjit Haloi và cô dâu được tổ chức ở Nalbari, bang Assam (Ấn Độ). Đám cưới diễn ra vào buổi tối, anh cùng gia đình nhà trai uống quá nhiều rượu. Người đàn ông thậm chí không thể đứng dậy để hoàn thành các nghi lễ trong đám cưới.

    Đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội cho thấy chú rể cùng nhiều người khác nằm ngủ ngay trên sàn nhà trong khi các nghi lễ đang diễn ra.

    chu re say khuot
    Chú rể say khướt, nằm ngủ ngay tại đám cưới. 

    Quá phẫn nộ, cô dâu đã lập tức yêu cầu hủy bỏ hôn lễ. Không chỉ vậy, gia đình cô dâu đã gửi đơn khiếu nại lên cảnh sát địa phương và yêu cầu phía nhà trai phải bồi thường cho đám cưới.

    "Chúng tôi đã cố gắng hết sức hoàn thành mọi thủ tục. Chú rể không thể bước xuống xe. Người cha còn say nặng hơn. Chúng tôi đã cố gắng giữ cho tỉnh táo nhưng 95% bên nhà chú rể đã say rượu", một người bên nhà trai cho biết.

    Trước đó vào tháng 5/2022. một vụ hủy hôn tại Ấn Độ khiến dân tình không khỏi nhịn được cười vì vô cùng hy hữu. Theo đó, chú rể tên là Pankaj đã bị cô dâu Nisha hủy hôn vì phát hiện anh này hói đầu ngay trong lễ cưới.

    Trước khi tiến đến hôn nhân, chú rể đến từ quận Kanpur được nhiều người nhận xét là cao ráo, ưa nhìn. Thế nhưng, sự thật về ngoại hình của anh chỉ được "vén màn" đúng vào ngày đám cưới, khi anh này bước vào hội trường tổ chức hôn lễ.

    Ngay thời khắc quan trọng, chú rể Pankaj bỗng chóng mặt, khiến anh này bước đi lảo đảo, không đứng vững. Sau đó, anh bất thình lình ngã xuống đất trong sự ngỡ ngàng của mọi người, vì lúc này, chiếc khăn trùm đầu truyền thống cũng đã rớt ra, kéo theo bộ tóc giả rơi xuống đất.

    Ngay sau đó, cô dâu liền đòi hủy hôn bất chấp mọi lời khuyên nhủ của gia đình hai bên, chưa kể nghi thức đám cưới đã diễn ra gần xong. Sau cùng, nhà trai đồng ý lời từ hôn của cô dâu, trả lại gần 170 triệu đồng tiền hồi môn cho nhà gái.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-tuc-gian-doi-huy-dam-cuoi-vi-hanh-dong-kho-chap-nhan-cua-chu-re-va-gia-dinh-a568598.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan