+Aa-
    Zalo

    Cô đơn quá lâu, người đàn ông ngoài 50 tuổi liên tục trộm cắp 73 chiếc váy cưới

    • DSPL
    ĐS&PL Vì để cảm thấy mình không cô đơn như đang có vợ ở bên, một người đàn ông ngoài 50 tuổi ở Trung Quốc đã liên tục trộm cắp 73 chiếc váy cưới.

    Vì để cảm thấy mình không cô đơn như đang có vợ ở bên, một người đàn ông ngoài 50 tuổi ở Trung Quốc đã liên tục trộm cắp 73 chiếc váy cưới.

    Cảnh sát Thượng Hải (Trung Quốc) cho biết, thủ phạm trộm cắp 73 chiếc váy cưới là người đàn ông họ Gu ngoài 50 tuổi, đã ly hôn và sinh sống ở tại đây. Số váy bị ăn cắp có trị giá tổng cộng hơn 60.000 tệ (hơn 8.700 đôla).

    Trang shine khẳng định, người đàn ông họ Gu đã nhận tội với cảnh sát Thượng Hải và cho biết ăn cắp chúng vì muốn cảm thấy mình vẫn đang kết hôn.

    Số váy cưới mà người đàn ông ngoài 50 đã trộm cắp. Ảnh: Shine


    Trước đó, ngày 21/8 chị Wang (chủ những chiếc áo cưới) đã báo cảnh sát vì kể từ đầu năm nhà mình liên tiếp bị mất váy cưới. Mặc dù trước đây tình trạng này vẫn xảy ra nhưng chỉ 1,2 cái. Sự việc trở nên bất thường khi 8 chiếc mới nhất cùng lúc không cánh mà bay, khiến chị không thể ngồi yên.

    Thông qua camera theo dõi, cảnh sát đã phát hiện Gu là thủ phạm. Sau khi theo chân người đàn ông đến nhà, tại đây,họ tìm thấy lô 8 chiếc váy này và một vài túi đựng khác, đều lấy từ nhà chị Wang.

    Nguyệt Tú (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-don-qua-lau-nguoi-dan-ong-ngoai-50-tuoi-lien-tuc-trom-cap-73-chiec-vay-cuoi-a243691.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan