Cổ động viên “cháy hết mình” trên phố đi bộ cổ vũ trận bán kết Việt Nam – Malaysia


Thứ 5, 19/05/2022 | 21:02


Hàng nghìn cổ động viên đang có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM tạo nên không khí rất sôi động để cổ vũ cho U23 Việt Nam tại trận bán kết SEA Games 31 gặp U23 Malaysia.

Ghi nhận của phóng viên từ chiều ngày 19/5, hàng nghìn cổ động viên (CĐV) đã có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1 TP Hồ Chí Minh) để đón xem và cổ vũ cho U23 Việt Nam tại trận bán kết SEA Games 31 với đội U23 Malaysia qua màn hình lớn.

Để đáp ứng nhu cầu của hàng nghìn CĐV, 5 màn hình LED cỡ lớn đã được lặp đặt để phục vụ người hâm mộ, phố đi bộ Nguyễn Huệ trở thành điểm thu hút nhiều người trong mỗi trận cầu của đội nhà.

Tin trong nước - Cổ động viên “cháy hết mình” trên phố đi bộ cổ vũ trận bán kết Việt Nam – Malaysia
Nhiều cổ động viên đến từ sớm cổ vũ cho U23 Việt Nam.

Theo nghi nhận, do đây là trận bán kế nên số lượng người hâm mộ đổ về phố đi bộ Nguyễn Huệ đông hơn các trận vòng bảng. Tiếng kèn, cổ vũ hết mình từ hàng nghìn CĐV đã tạo ra không khí vô cùng sôi động.

Có mặt từ 18h để hoà chung không khí trước trận đấu, anh Phạm Hồng Sơn (quận 2, TP Hồ Chí Minh) bày tỏ tin tưởng: “Tuy không có cơ hội được đến Việt Trì (Phú Thọ xem trận đấu trực tiếp, nhưng với không khí cuồng nhiệt mà hàng nghìn cổ động viên tạo ra tại đây, tôi tin các cầu thủ của chúng ta sẽ cảm nhận được và thi đấu tốt. Malaysia thực sự là đối thủ rất khó chịu, nhưng tôi tin đội tuyển chúng ta sẽ vượt qua để tiến vào chung kết để bảo vệ thành công chức vô địch”.

Tin trong nước - Cổ động viên “cháy hết mình” trên phố đi bộ cổ vũ trận bán kết Việt Nam – Malaysia (Hình 2).
5 màn hình LED cỡ lớn đã được lặp đặt để phục vụ người hâm mộ.

Anh Phạm Thanh Hà (quận 1, TP Hồ Chí Minh) cho hay: “Tuy chúng ta đã bỏ lỡ cơ hội ngon ăn của Tiến Linh trong hiệp 1, nhưng với lợi thế sân và lượng cổ động viên cổ vũ trên khắp cả nước, tôi tin U23 Việt Nam sẽ đánh bại U23 Malaysia trong hiệp phụ”.

Tin trong nước - Cổ động viên “cháy hết mình” trên phố đi bộ cổ vũ trận bán kết Việt Nam – Malaysia (Hình 3).
Các cổ động viên chăm chú theo dõi trận đấu.

Trước đó trận bán kết giữa Thái Lan và Indonesia diễn ra lúc 16h tại sân Thiên Trường (Nam Định) đã kết thúc với thắng lợi thuộc về U23 Thái Lan. Dù được đánh giá là ứng viên cho chức vô địch, nhưng U23 Thái Lan đã phải rất vất vả khi chỉ giành chiến thắng tối thiểu 1- 0 trong thời gian thi đấu của hiệp phụ của trận đấu để vào kết.

Trận đấu tranh hạng ba và chung kết sẽ tranh vào 16h và 19h ngày 22/5 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, TP.Hà Nội, một ngày trước lễ bế mạc của SEA Games 31.

Quỳnh Như

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dong-vien-chay-het-minh-tren-pho-di-bo-co-vu-tran-ban-ket-viet-nam-malaysia-a538203.html