+Aa-
    Zalo

    Cổ động viên Triều Tiên bị nhắc nhở do vỗ tay nhầm cho người Mỹ

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc cô gái Triều Tiên vỗ tay ủng hộ cho vận động viên Mỹ, người bạn ngồi bên cạnh đã ra hiệu nhằm nhắc nhở cô.

    Trong lúc cô gái Triều Tiên vỗ tay ủng hộ cho vận động viên Mỹ, người bạn ngồi bên cạnh đã ra hiệu nhằm nhắc nhở cô.

    Đội cổ vũ Triều Tiên đã gây chú ý khi có mặt ở Thế vận hội mùa Đông diễn ra tại Hàn Quốc từ hồi đầu tháng. Truyền thông Hàn Quốc đã để tâm đặc biệt tới họ, không kém các vận động viên ở đây khi đội cổ vũ này được coi là "đội quân sắc đẹp" của Triều Tiên.

    [presscloud]1377[/presscloud]

    Gần đây, đội cổ vũ Triều Tiên cũng được để ý khi một thành viên trong đội bất ngờ vỗ tay cổ vũ cho hai vận động viên người Mỹ, theo Yahoo. Sự việc diễn ra trong phần thi trượt băng nghệ thuật của Thế vận hội diễn ra hôm 16/2 và được truyền hình Hàn Quốc phát. Theo đó, các cô gái trong đội cổ vũ của Tiều Tiên đã cổ vũ nhiệt tình cho hai vận động viên của đoàn Triều Tiên là Ryom Tae Ok và Kim Ju Sok.

    Tới màn trình diễn hai vận động viên trượt băng nghệ thuật người Mỹ Alexa Scimeca Knierim và Chris Knierim, thì cô gái Triều Tiên này lại chỉ ngồi yên như mọi lần. Tuy nhiên, một cô gái trong đội cổ vũ Triều Tiên lại bất ngờ vỗ tay cho đội bạn. Đồng đội ngồi bên cạnh cô đã đẩy nhẹ vào tay cô có vẻ nhằm nhắc nhở. Sự việc xảy ra rất nhanh chóng nhưng đã gây sự chú ý.

    Nhằm ‘tăng tinh thần’ cho đoàn vận động viên, Triều Tiên đã cử đến Hàn Quốc đội cổ vũ gồm 229 cô gái xinh đẹp. Họ đều là những cô gái tuổi đôi mươi, được tuyển chọn kỹ càng tại các trường đại học tại Triều Tiên. Sự xuất hiện của họ tại Thế vận hội Pyeongchang đã thu hút sự chú ý đặc biệt của truyền thông Hàn Quốc.

    GIA BẢO(Theo Yahoo)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dong-vien-trieu-tien-bi-nhac-nho-do-vo-tay-nham-cho-nguoi-my-a220223.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan