+Aa-
    Zalo

    Cổ động viên Việt Nam đốt pháo trên sân Campuchia, AFC tính phạt nặng VFF?

    • DSPL
    ĐS&PL LĐBĐ Châu Á AFC đang xem xét đưa ra án phạt nặng với LĐBĐ Việt Nam VFF do cổ động viên Việt Nam đốt pháo sáng trên khán đài.

    LĐBĐ Châu Á AFC đang xem xét đưa ra án phạt nặng với LĐBĐ Việt Nam VFF do cổ động viên Việt Nam đốt pháo sáng trên khán đài.

    Báo Thanh niên đưa tin, ở trận đấu Campuchia với Việt Nam thuộc vòng loại Asian Cup 2019, cổ động viên (CĐV) Việt Nam đã đốt pháo sáng khiến khói bay mù mịt một góc khán đài. Đây được cho là hành động cổ vũ của nhóm CĐV đến từ Hải Phòng.

    Pháo sáng đỏ rực và khói bay mù mịt một góc khán đài. Ảnh: báo Dân Việt

    Màn cổ động mang tính đặc trưng của V.League kèm hình ảnh các CĐV Việt Nam mặc áo cờ đỏ sao vàng, mang theo lá Đại kỳ giăng trên sân Olympic đã tạo nên nguồn động viên lớn cho đội tuyển Việt Nam trên sân khách. Tuy nhiên điều đó cũng khiến VFF phải đối mặt với những rắc rối.

    Theo một số nguồn tin, VFF có nguy cơ bị AFC phạt nặng vì không kiểm soát được CĐV Việt Nam. Mức phạt được cho là rơi vào khoảng 10.000 USD. LĐBĐ châu Á khó có thể bỏ vụ việc này, bởi các trận đấu cấp châu lục luôn có quan chức của AFC dự khán và giám sát.

    Liên quan đến vấn đề này, trao đổi với PV báo Dân Việt, một vị đại diện VFF đã chia sẻ, nếu AFC ra án phạt nặng người lĩnh hậu quả chính là các thành viên ĐT Việt Nam bởi số tiền đó có thể sẽ để thưởng cho chiến thắng mà thầy trò HLV Mai Đức Chung phải rất khó khăn mới có được.

    Trước đó năm 2015 tại vòng loại U19 châu Á tại Myanmar, nước chủ nhà cũng đã bị AFC phạt 25.000 USD vì CĐV Việt Nam đốt pháo sáng trong trận đấu giữa U19 Myanmar và U19 Việt Nam, theo báo An ninh thủ đô. Gần hơn là trường hợp Thái Lan bị AFC phạt 30.000 USD vì để CĐV đốt pháo sáng trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2016.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dong-vien-viet-nam-dot-phao-tren-san-campuchia-afc-tinh-phat-nang-vff-a201335.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan