+Aa-
    Zalo

    Cổ động viên Việt Nam đốt pháo trên sân Campuchia, VFF bị phạt 10.000 USD

    • DSPL
    ĐS&PL VFF vừa nhận án phạt 10.000 USD do cổ động viên Việt Nam đốt pháo sáng trên khán đài trong trận gặp Campuchia thuộc vòng loại Asian Cup 2019.

    VFF vừa nhận án phạt 10.000 USD do cổ động viên Việt Nam đốt pháo sáng trên khán đài trong trận gặp Campuchia thuộc vòng loại Asian Cup 2019.

    Báo An ninh thủ đô đưa tin, mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF đã bị liên đoàn bóng đá Châu Á AFC xử phạt 10.000 USD do cổ động viên (CĐV) Việt Nam đốt pháo sáng trong trận gặp Campuchia (ĐTQG Việt Nam thắng 2-1).

    CĐV đốt pháo sáng gây hoạ cho cả VFF lẫn tuyển Việt Nam. Ảnh: báo VietnamNet

    Theo đó, trên khu vực khán đài cổ động viên Việt Nam, một số người quá khích đã đốt pháo sáng ăn mừng và ném xuống sân khiến lực lượng an ninh phải vất vả dập tắt để đảm bảo trận đấu không bị ảnh hưởng.

    Đại diện AFC đã ngay lập tức làm việc với đại diện ban tổ chức sân, đại diện lãnh đạo VFF có mặt khi đó là Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn và Tổng thư ký Lê Hoài Anh tới làm việc.

    Báo VietnamNet thông tin thêm, được biết, VFF có kế hoạch thưởng nóng cho tuyển Việt Nam với số tiền tương tự, vì thế mà sau khi phải nộp phạt với AFC, có thể VFF sẽ điều chỉnh lại để giảm bớt chi phí phát sinh.

    AFC luôn xử phạt rất nặng với các hành vi gây rối của các CĐV. Trước đó năm 2015 tại vòng loại U19 châu Á tại Myanmar, nước chủ nhà cũng đã bị AFC phạt 25.000 USD vì CĐV Việt Nam đốt pháo sáng trong trận đấu giữa U19 Myanmar và U19 Việt Nam. Tại AFF Cup 2016, Thái Lan cũng bị AFC phạt 30.000 USD vì để CĐV đốt pháo sáng trong trận chung kết lượt về.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dong-vien-viet-nam-dot-phao-tren-san-campuchia-vff-bi-phat-10000-usd-a201537.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan