+Aa-
    Zalo

    Cô gái thép vượt lên gian khó giữa núi rừng Gia Lai

    • DSPL
    ĐS&PL “Giờ đây khi mọi người nhìn thấy tôi có nhà lầu, xe hơi được chồng và bố mẹ chồng thương yêu, ai cũng nói tôi tốt số, nhưng khó có ai biết được tôi đã trải qua quãng thời gian khủng khiếp như thế nào”. Mẹ bỉm sữa Đới Thị Nga ngậm ngùi kể lại.

    Sinh ra trong một gia đình thuần nông, nhà lại đông con, gia đình tôi luôn sống trong cảnh nghèo khó, cả nhà đùm bọc nhau rau cháo qua ngày, rồi bố mẹ tôi cũng cố gắng nuôi bốn chị em tôi lớn lên. Nhưng ông trời không cho tôi sống những ngày tháng êm đềm như thế, tôi còn nhớ khi tôi học năm thứ 2 cao đẳng thì bố tôi trong một lần đi đào giếng thuê bị tai nạn rồi qua đời, bỏ lại mẹ tôi một mình gồng gánh nuôi bốn chị em ăn học.

    Hồi ấy chẳng có tiền để cho chị em tôi đi học, mẹ phải thế chấp căn nhà gia đình tôi đang ở, là chị cả trong gia đình tôi luôn ý thức phải có trách nhiệm phụ giúp mẹ nuôi các em ăn học. Trong 3 năm học cao đẳng, tôi cố gắng vừa đi học, vừa đi làm thêm để có thể tự nuôi bản thân mình ăn học và dư ra một chút tiền để phụ giúp mẹ nuôi các em. Để có khoản tiền đấy tôi làm tất cả mọi việc mà người ta thuê, từ việc bán hàng ở quán cà phê, rửa chén, đến việc phụ giúp bán hàng ở các hội chợ, siêu thị. Một ngày tôi chỉ ngủ được có bốn tiếng đồng hồ, cơm cũng không dám mua đồ ăn nhiều, mà chủ yếu là ăn mì tôm hoặc xin đồ ăn còn dư ở các quán ăn nơi tôi làm thêm. Hình ảnh một cô gái gầy gò, thiếu sức sống, lúc nào cũng trong tình trạng mất ngủ có lẽ là hình ảnh mọi người ghi nhớ về tôi nhiều nhất khi ấy. Nhiều lúc suy nghĩ, tôi muốn gục ngã, luôn tự trách ông trời sao lại bất công đối với tôi và gia đình tôi như vậy.

    Thời gian qua đi tôi cũng ra trường kiếm được công việc giáo viên mầm non và lấy được người chồng vô cùng thương yêu vợ. Dù cuộc sống của tôi khi lấy chồng đã ổn định, nhưng máu kinh doanh trong người vẫn sôi sục, tôi lại bán quần áo, mỹ phẩm, nhưng do không được đào tạo bài bản, mà chỉ là tôi tự phát tìm nguồn hàng rồi bán nên cũng không mang lại thu nhập nhiều. Và thật tình cờ khi sinh bé được 1 tháng, tôi bị viêm vú mất sữa gần như hoàn toàn, tôi đã lang thang trên các hội nhóm và tìm được sản phẩm Ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc. Hai tháng ròng rã kích sữa cùng với uống ngũ cốc tôi đã tìm được nguồn sữa dồi dào cho con, hiện giờ một ngày tôi hút được 2 lít sữa, vừa có thể nuôi Con sữa mẹ hoàn toàn và chia sẻ sữa cho các bé mồ côi nơi tôi đang sống.

    im
    Bé Cherry trộm vía bụ bẫm, đáng yêu nhờ được ti sữa mẹ hoàn toàn

    Với lòng biết ơn và tình yêu Ngũ cốc Lạc Lạc, tôi đã quyết định gắn bó công việc kinh doanh của mình với sản phẩm này với mong muốn đem lại nguồn sữa dồi dào cho các mẹ đang ít sữa giống tôi ngày trước. Đúng là ông trời không phụ lòng người, khi vào công ty tôi luôn được mọi người giúp đỡ để phát triển khả năng kinh doanh từ thời sinh viên của mình. Sau 3 tháng bén duyên với Dr.Maya tôi được mệnh danh là “Cô gái vàng trong làng vượt cấp”. Từ 10 sản phẩm ban đầu, hiện tại tôi đã tự tin đã nhập 350 sản phẩm/tháng, với thu nhập 20, 30 triệu một tháng nằm trong tầm tay. Thành công nối tiếp thành công, trong tháng vừa rồi tôi giành giải cao nhất trong cuộc thi “Phản hồi yêu thương” do các mẹ bỉm sữa bình chọn, và là một trong ba gương mặt có thành tích đột phá trong tháng tư.

    im1
    Mẹ Nga rất tự hào và tâm huyết với sản phẩm mà mình phân phối

    Khi đến với Dr.Maya tôi mới biết được cảm giác hạnh phúc khi mình vừa kiếm được thêm thu nhập, vừa có thể giúp được cho các mẹ có sữa, mỗi lần các mẹ khoe những tủ sữa đầy ắp lòng tôi lại hạnh phúc vô bờ bến. Vì những tình cảm của các mẹ nên tôi quyết định từ bỏ công việc giáo viên của mình, để có thể chuyên tâm vào công việc gọi sữa cho các mẹ. Giờ đây,  khi nhìn người chồng hằng đêm ru con ngủ để cho tôi hút sữa, để cho tôi có thể rảnh rang tư vấn kích sữa cho các mẹ, nhìn bố chồng mỗi lần có mẹ mua ngũ cốc hoặc máy hút sữa là bố lại tự gói hàng để đi ship, mẹ chồng thì luôn nấu những món ăn ngon để cho tôi có nhiều sữa cho cháu và cho các bé khác nữa. Khi ấy tôi chợt nhận ra những oán trách ngày xưa sao ông trời bất công với tôi thì cũng chỉ là một phép thử để tôi kiên cường vượt lên số phận của mình mà thôi. Mong ước của tôi bây giờ là cố gắng giúp được cho nhiều mẹ có nhiều sữa cho con, cố gắng kiếm được nhiều tiền để giúp bà ngoại sửa được ngôi nhà cũ kỹ mà bố tôi để lại trước khi đi xa.

    im2
    Kinh doanh online cùng Dr.Maya đã thay đổi cuộc sống của Nga

    Cuối cùng, tôi xin gửi lời cảm ơn đến hệ thống Dr.Maya đã giúp tôi có được cuộc sống như bây giờ và ngày càng chạm tới gần hơn mục tiêu phía trước.

    Diệu Nhi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-ga-i-the-p-vuo-t-len-gian-kho-giu-a-nu-i-ru-ng-gia-lai-a500231.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.