+Aa-
    Zalo

    Cô gái 15 tuổi này sẽ là nữ thần nhan sắc thế hệ mới của Kpop?

    • DSPL
    ĐS&PL Thành viên Jinsol của nhóm nhạc nữ April gây chú ý cộng đồng mạng xứ Hàn bởi tài năng và nhan sắc nổi trội của mình.

    Thành viên Jinsol của nhóm nhạc nữ April gây chú ý cộng đồng mạng xứ Hàn bởi tài năng và nhan sắc nổi trội của mình.

    Đốn tim fan bởi vẻ ngoài trong sáng, đáng yêu, cô em út của nhóm April đang là một trong những sao nữ thế hệ mới được yêu thích. Bên cạnh đó, cô cũng được quan tâm khi từng là thực tập sinh của JYP và tình bạn thân thiết với các thành viên của nhóm TWICE.


    Jinsol là giọng ca chính và cũng là thành viên nhỏ tuổi nhất trong nhóm nhạc 6 thành viên April của DSP Entertainment. Mặc dù chỉ mới 15 tuổi nhưng Jinsol đã thể hiện được sự trưởng thành ấn tượng qua các bài hát của nhóm.


    Em út April đã chiếm trọn được trái tim người hâm mộ không chỉ thông qua giọng hát tuyệt vời mà còn bởi nhan sắc xinh đẹp đáng kinh ngạc của mình.

    Jinsol còn chứng tỏ giọng hát nội lực của mình khi cover lại ca khúc “8282” của đàn chị Davichi.

    [mecloud]QakwyHVIxx[/mecloud]

    Tài năng của cô không chỉ dừng lại ở đó. Mặc dù là người Hàn nhưng Jinsol cũng thông thạo tiếng Nhật. Trong một video đáng yêu được đăng tải trên trang Instagram chính thức của April ghi lại hình ảnh khi Jinsol biểu diễn trước fansign tại Tokyo, Nhật Bản. Cô nàng nói chuyện với họ bằng tiếng Nhật và mong muốn họ hãy “chờ đợi lâu hơn một chút” .



    Mặc dù vẫn còn đi học nhưng Jinsol đã thể hiện được sự chăm chỉ và cống hiến của mình đối với nghệ thuật khi vẫn duy trì được lịch trình bận rộn với tư cách là một thần tượng.

    Không chỉ vậy, em út April còn tham gia vào chương trình sống còn của Girls Spirit với tư cách trẻ nhất và hiện đang dẫn chương trình Tok! Tok! Boni! Hani! của đài EBS.


    Dù mới chỉ 16 tuổi nhưng em út April có chiều cao lí tưởng 1m65. Cô nàng luôn trở thành tâm điểm khi trình diễn trên sân khấu với phong cách tươi sáng cùng ngoại hình xinh đẹp.


    Mặc dù April chưa nổi tiếng bằng các nhóm nhạc ra mắt cùng thời điểm nhưng cả nhóm vẫn nhận được sự yêu thích từ nhiều fans nam đặc biệt là em út Jinsol.



    Hội tụ đầy đủ các yếu tố, Jinsol hứa hẹn sẽ là đại diện nhan sắc cho các thần tượng thế hệ tiếp theo.

    Thu Hà

    Theo Koreaboo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-15-tuoi-nay-se-la-nu-than-nhan-sac-the-he-moi-cua-kpop-a185888.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan