+Aa-
    Zalo

    Cô gái 18 tuổi chết thảm sau khi đánh răng, nguyên nhân khó tin khiến ai cũng bàng hoàng

    • DSPL
    ĐS&PL Bất chấp mọi nỗ lực của đội ngũ bác sĩ, cô gái trẻ vẫn không thể qua khỏi, sự ra đi đột ngột khiến người thân trong gia đình bàng hoàng đau đớn.

    Mới đây, dư luận Ấn Độ được phen chấn động trước cái chết bất ngờ của một thiếu nữ 18 tuổi. Sự việc xảy ra vào sáng ngày 3/9 tại khu vực Dharavi, thuộc thành phố Mumbai (Ấn Độ). Cô gái tên Afsana Khan thức dậy và đánh răng như thường ngày. Tuy nhiên không hiểu lý do gì tuýp thuốc chuột lại đặt ngay cạnh tuýp thuốc đánh răng. Trong lúc không tỉnh táo, Afsana đã bóp phần thuốc chuột ra bàn chải và đưa vào miệng.

    tu vong sau khi danh rang
    Ảnh minh họa.

    Afsana phát hiện mùi hương kỳ lạ nên đã vội vàng súc miệng, thế nhưng mọi việc đã quá muộn. Một lúc sau, cô gái bắt đầu có triệu chứng chóng mặt, buồn nôn. Vì sợ bị bố mẹ trách mắng, Afsana tự mua một số loại thuốc giảm đau nhưng không hề có tác dụng.

    Khi sức khỏe Afsana ngày càng sa sút, không còn khả năng chống cự, cô mới dám nói sự thật với mẹ rằng mình đã nhầm thuốc diệt chuột thành kem đánh răng từ nhiều ngày trước. Gia đình sợ hãi lập tức đưa con gái đến cấp cứu tại Bệnh viện Sir JJ vào ngày 12/9.

    Tuy nhiên, vì tình trạng kéo dài quá lâu, Afsana đã tử vong bất chấp mọi nỗ lực điều trị của bác sĩ. Sự ra đi đột ngột của thiếu nữa khiến người thân trong gia đình không khỏi bàng hoàng đau đớn.

    Báo cáo y tế cho biết Afsana tử vong do ngộ độc. Hiện vụ việc vẫn đang được sở cảnh sát Dharavi tiến hành điều tra để làm rõ để làm rõ xem cái chết liệu có phải do tai nạn.

    Được biết, gia đình nạn nhân có tổng cộng 6 người gồm bố mẹ, chị gái,  Afsana, và 2 em trai. Afsana đã bỏ học trong thời gian Ấn Độ giãn cách xã hội vì sự tăng trưởng số ca mắc COVID-19 trong nước. Nguồn sống của cả gia đình cô chỉ trông chờ vào sạp bán trái cây nhỏ nhưng vô cùng khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-18-tuoi-chet-tham-sau-khi-danh-rang-nguyen-nhan-kho-tin-khien-ai-cung-bang-hoang-a513597.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan