Cô gái 19 tuổi tay không chống lại người yêu cũ cầm dao đâm mình


Thứ 6, 17/05/2019 | 09:27


Bực tức vì níu kéo tình cảm bất thành, Tài cầm dao đâm người yêu cũ nhiều nhát. Thấy lưỡi dao bị cong, Tài tiếp tục túm tóc lôi nạn nhân xuống bếp mặc cho cô gái khóc th

Bực tức vì níu kéo tình cảm bất thành, Tài cầm dao đâm người yêu cũ nhiều nhát. Thấy lưỡi dao bị cong, Tài tiếp tục túm tóc lôi nạn nhân xuống bếp mặc cho cô gái khóc than.

Nghi phạm Phạm Tú Tài - Ảnh: Công an Đà Nẵng

Thanh Niên đưa tin, ngày 17/5, Công an quận Hải Châu (TP.Đà Nẵng) cho biết, liên quan vụ níu kéo tình cảm bất thành, đâm người yêu đến cong dao, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã khởi tố vụ án và bị can, bắt tạm giam Phạm Phú Tài (23 tuổi, ngụ P.Hòa Xuân, Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng) về tội "giết người".

Nạn nhân là chị L.T.P.O. (19 tuổi, ngụ Q.Hải Châu). Nhờ dùng tay đỡ được các vết đâm, chị O. chỉ thương tích 17%.

Theo báo VietNamNet, Tài và chị O. yêu nhau một thời gian sau đó thì chia tay. Tài níu kéo tình cảm nhưng bất thành.

Sau nhiều lần gọi điện cho chị O. không được nên chiều 20/2, Tài tìm đến nhà chị này và lên phòng ngủ gọi người tình cũ ra nói chuyện nhưng bị từ chối.

Thời điểm này, O. đang cùng với bạn của mình là chị N.T.N.Y (2000, trú Hội An, Quảng Nam) nằm chơi trong phòng. Bị từ chối, Tài xuống phòng khách ngồi nhắn tin nhưng chị O. vẫn kiên quyết cự tuyệt.

20 phút sau, thanh niên này xuống bếp lấy dao lên lại phòng đuổi chị Y. ra ngoài và dọa đâm chị Y. nếu thông báo cho mọi người biết.

Lúc này, Tài đè O. xuống giường, dùng dao đâm 5 - 6 nhát vào vùng bụng bạn gái cũ nhưng được nạn nhân dùng tay đỡ. Thấy lưỡi dao bị cong, Tài tiếp tục túm tóc lôi chị O. xuống bếp mặc cho chị O. khóc than van xin.

Khi Tài kéo chị O. xuống bếp, Y. kịp chạy ra ngoài và tri hô hàng xóm đến khống chế Tài.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-19-tuoi-tay-khong-chong-lai-nguoi-yeu-cu-cam-dao-dam-minh-a275814.html