+Aa-
    Zalo

    Cô gái 1m55 gây xôn xao với hình thể 'mình đồng da sắt'

    • DSPL
    ĐS&PL Học lỏm bí quyết hình thể săn chắc ngoài tuổi 30 của người mẫu thể hình Mỹ triệu fans.

    Học lỏm bí quyết hình thể săn chắc ngoài tuổi 30 của người mẫu thể hình Mỹ triệu fans.

    Jessica Arevalo (sinh năm 1985) là người mẫu thể hình nổi tiếng của Mỹ, được biết đến nhiều nhất với vai trò là người mẫu bikini IFBB. Cô rất được yêu thích trên instagram với hơn 2,2 triệu lượt theo dõi. Điểm nổi bật ở Jessica chính là thân hình chắc nịch, không mỡ thừa, cơ bụng 6 múi chẳng kém cạnh lực sĩ. Mặc dù đã ngoài 30 tuổi nhưng thân hình của cô nàng vẫn vô cùng quyến rũ, đầy sức sống. Dưới đây chính là bí quyết hình thể đẹp của mẫu nữ "chân ngắn" 1m55: 

    Chế độ ăn uống đa dạng, bao gồm tinh bột

    Chế độ ăn uống của Jessica rất đa dạng, gồm các loại protein, tinh bột, và chất béo có lợi. Cụ thể, bữa ăn sẽ có mặt yến mạch, lòng trắng trứng, thịt, trái cây, rau xanh, protein có trong sữa, thịt gà, cá, gạo nâu… Bởi vì protein là thành phần khá quan trọng trong việc hình thành và phục hồi cơ bắp nên Jessica luôn cố gắng chọn lọc từ nguồn thực phẩm đảm bảo nhất.

    Thực đơn ăn uống của mẫu thể hình:

    Bữa 1: 1/2 chén bột yến mạch, 6 lòng trắng trứng và trái cây.

    Bữa 2: 180 gam thịt nạc, 120 gam khoai mỡ, 1/2 cốc rau xanh.

    Bữa 3: Protein dạng uống, 1 quả chuối, 1 muỗng bơ hạt điều.

    Bữa 4: 180 gam thịt gà hoặc cá, 1/2 chén gạo nâu, 1/2 cốc rau măng tây hoặc bông cải. 

    Bữa 5: 150 gam thịt gà và 120 gam khoai mỡ.

    Bữa 6: Protein dạng uống và 6 lòng trắng trứng.

    Một bữa ăn của người đẹp.

    Jessica là fan trung thành của phương pháp tập luyện Arnold. Đây là cách tập luyện bắt trí não phải phục vụ con người, không lấy thành tích làm mục đích cuối cùng mà thay vào đó là vì cơ thể khỏe mạnh và một tinh thần sung mãn. Chế độ tập luyện của Jessica  gắn liền với triết lý này và đạt được hiệu quả đáng kinh ngạc. 

    Với môn tập tạ, người mẫu "nấm lùn" không để bản thân luyện tập ở mức cơ bản mà luôn đẩy mức độ tập luyện lên trình cao hơn. Cô thách thức bản thân ở những mức tạ lớn hơn. Chúng tác động trực tiếp đến những nhóm cơ bắp mà cô muốn tập luyện.

    Đối với những bài tập cardio, cô tập luyện khoảng 20 phút một ngày. Không giống như các huấn luyện viên thể hình khác, Jessica không chỉ chú trọng  vào các bài tập cardio cường độ cao mà cô còn rất thích thú tập bước gập gối giúp mông săn chắn, vun cao. 


    Người mẫu luyện các bài tạ nặng hàng ngày ở phòng tập.

    Kế hoạch tập luyện hàng ngày của Jessica:

    Ngày 1: Tập cho vùng ngực và cơ tam đầu gồm: Chống đẩy (3 hiệp, 20 lần/ hiệp), tập cơ ngực dưới và tay sau (3 hiệp, 12 lần/hiệp),  đẩy tạ đòn (3 hiệp, 10 lần/ hiệp), ngồi kéo cáp ngược tay (3 hiệp), ngồi kéo cáp qua đầu ( 3 hiệp).

    Ngày 2: Bài tập cho lưng và bắp tay gồm: Hít xà (3 hiệp, tập đến khi không thể tiếp tục), gập người kéo tạ (3 hiệp, 10 lần/ hiệp), kéo xô sau đầu (3 hiệp, 10 lần/ hiệp), cuốn tạ thanh đòn (3 hiệp, 10 lần/ hiệp).

    Ngày 3: Bài tập cho chân/ mông gồm: Ngồi tập với tạ (6 hiệp, 15 lần/ hiệp),  nâng tạ di chuyển gập gối (4 hiệp, 20 lần/ hiệp), chân cuốn tạ (3 hiệp, 10 lần/ hiệp).

    Ngày 4: Nghỉ ngơi.

    Ngày 5: Tập cho vùng vai gồm: Nâng tạ (4 hiệp, 15 lần/ hiệp), nâng tạ qua đầu (3 hiệp, 10 lần/ hiệp), vung tạ qua vai (3 hiệp, 15 lần/ hiệp).

    Ngày 6: Nghỉ ngơi.

    Ngày 7: Bài tập cho chân và mông gồm: Nâng tạ di chuyển gập gối (4 hiệp, 20 lần/ hiệp), đẩy tạ đòn (3 hiệp), chân cuốn tạ (3 hiệp, 10 lần/ hiệp), bài tập với bóng mềm, chân kéo cáp.



    Xem thêm video:

    [mecloud]ztHoqvlPKz[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-1m55-gay-xon-xao-voi-hinh-the-minh-dong-da-sat-a169087.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan