+Aa -
    Zalo

    Cô gái 20 tuổi đã phá thai tới 7 lần, cách tự an ủi bản thân khiến dư luận lắc đầu ngán ngẩm

    • DSPL
    ĐS&PL Đông đảo cư dân mạng đều cảm thấy thương xót cho cô gái nhưng cũng lên án lối sống buông thả, bất chấp của cô.

    Mới đây, câu chuyện về một cô gái 20 tuổi đã phá tha đến 7 lần đang khiến cộng đồng mạng không khỏi giật mình. Được biết, nhân vật chính trong câu chuyện đến từ thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

    Nguyên nhân phá thai lần thứ 7 được cô gái tiết lộ là do mẫu thuẫn với bạn thai, cộng thêm không có khả năng tài chính để làm mẹ đơn thân nên cô này đã quyết định đến bệnh viện để nhờ các bác sĩ xử lý.

    Theo đoạn clip được ghi lại, sau khi được đưa ra từ phòng mổ, cơn đau dữ dội khiến cô gái không thể tự đứng dậy mà đành phải quỳ bên giường bệnh, hai tay ghì chặt bụng còn cơ thể không ngừng vặn vẹo. Đáng chú ý, cô gái không hề có ai ở cạnh chăm sóc hay nhận được lời hỏi thăm từ bất kỳ ai, kể cả người bạn trai. Quá đau đớn, cô gái liền òa khóc nức nở.

    pha thai 7 lan
    Cô gái đau đớn sau khi làm phẫu thuật.

    Tuy nhiên, điều kỳ lạ là cô gái lại tự trấn an bản thân rằng mình ổn và "may mắn" vì vẫn còn tình yêu của bạn trai. "Mình không sao cả, mình có thể chịu được. Anh ấy vẫn còn yêu mình", câu nói của cô gái trẻ khiến các bác sĩ không khỏi choáng váng.

    Sau khi câu chuyện được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút vô số bình luận của cộng đồng mạng. Đa số đều cảm thấy thương xót cho cô gái nhưng cũng lên án lối sống buông thả, bất chấp của cô. Một số người lại lên tiếng khuyên nhủ cô nên rời bỏ gã bạn trai bội bạc để tìm kiếm hạnh phúc mới.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Nếu thực sự yêu em thì anh ta đã cho em một mái ấm ngay từ lần đầu tiên em mang thai rồi. Em gái à, em đừng tự dối mình nữa, buông bỏ anh ta đi";

    "Gã đàn ông đó thật tồi tệ, cô gái vừa đáng thương vừa đáng trách, tại sao lại để phá thai tới 7 lần như vậy chứ? Không biết phòng tránh thai ư";

    "Tôi nghĩ cô gái này nên chữa bệnh não trước đi, chắc não cô ta có vấn đề rồi nên mới đâm đầu đi yêu một gã khốn nạn như vậy để rồi phải bỏ thai nhiều lần";

    "Đừng nói đến chuyện yêu, bạn trai cô gái này căn bản không phải là người, không có trái tim. Cô gái cũng sống quá buông thả, để có thai rồi bỏ đến 7 lần, cạn lời luôn rồi".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-20-tuoi-da-pha-thai-toi-7-lan-cach-tu-an-ui-ban-than-khien-du-luan-lac-dau-ngan-ngam-a517526.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan