+Aa-
    Zalo

    Cô gái 23 tuổi bất ngờ nổ tung ngực khi đang nhảy tại hộp đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đang nhảy cùng bạn trai tại hộp đêm, một cô gái 23 tuổi bất ngờ nổ tung ngực ngay trên sàn nhảy khiến mọi người hoảng sợ.

    Đang nhảy cùng bạn trai tại hộp đêm, một cô gái 23 tuổi bất ngờ nổ tung ngực ngay trên sàn nhảy khiến mọi người hoảng sợ.

    Theo đó, sự việc hi hữu trên xảy ra tại một hộp đêm nổi tiếng ở trung tâm thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia. Lúc này, một cô gái 23 tuổi đang nhảy cùng bạn trai thì bất ngờ nổ tung ngực ngay trên sàn nhảy.

    Sự việc xảy ra khiến mọi người hoảng loạn và hoang mang còn cô gái la hét thất thanh, đổ sụp xuống mặt đất và gây ra tình trạng hỗn loạn trên sàn nhảy.

    Sự việc sau đó đã được báo cho đội an ninh, đồng thời đội y tế cũng được điều đến để hỗ trợ.

    Thông tin ban đầu cho biết, cô gái là người địa phương, thường xuyên đến hộp đêm nổi tiếng này.

    Kể lại sự việc, một nhân chứng có mặt cho hay, thời điểm xảy ra vụ việc, cô gái trẻ đang nhảy cùng với bạn trai ngoại quốc cao to, dường như cả hai đang trong tình trạng say xỉn. Sau đó, họ trông thấy người đàn ông sờ vào ngực của cô gái.

    Cô gái trẻ bất ngờ nổ tung ngực khi đang nhảy tại hộp đêm (Ảnh minh họa)

    Nhiều người đoán rằng, có thể bạn trai cô gái chạm quá mạnh khiến chất lỏng từ ngực tràn ra ngoài. Một số người thậm chí còn cho rằng cô gái đã bị tấn công vì người cô có máu.

    Hiện, các bác sĩ phẫu thuật đã cố gắng khắc phục tình trạng ngực bị tổn thương nặng của cô gái trẻ. Cô gái cũng đã ổn định tinh thần.

    Theo một nhân viên y tế, có thể cô gái này đã phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực giá rẻ nên không đảm bảo chất lượng. Trường hợp ngực cô gái bị nổ tung có thể do mô cấy ghép vào bầu ngực có vấn đề từ trước. Các bác sĩ phẫu thuật hy vọng ngực của cô gái có thể được chữa trị hoàn toàn.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-23-tuoi-bat-ngo-no-tung-nguc-khi-dang-nhay-tai-hop-dem-a191890.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan