+Aa-
    Zalo

    Cô gái 23 tuổi mắc kẹt trong đám cháy, hàng xóm phá cửa giải cứu

    • DSPL
    ĐS&PL Phát hiện cô gái 23 tuổi đang bị mắc kẹt trong đám cháy, hàng xóm nhanh trí dùng cờ-lê của gia đình để phá chắn song gỗ, cứu người ra ngoài.

    Thông tin ban đầu trên An Ninh Thủ Đô, vào khoảng 1h19 ngày 21/10, nhận được tin báo cháy tại nhà dân số 19 Tôn Đản, phường Tràng Tiền, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã điều động CBCS và xe chữa cháy đến hiện trường.

    Khi tiếp cận đám cháy, cửa chính ngôi nhà là dạng cửa xếp đã khóa trong, các lực lượng sử dụng rìu phá cửa, nhanh chóng tổ chức chữa cháy. Với sự nỗ lực, sau 5 phút triển khai, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

    co gai 23 tuoi mac ket trong dam chay hang xom pha cua giai cuu dspl 1
    Hình ảnh cửa sổ bị phá để giải cứu người phụ nữ ra ngoài an toàn. Ảnh: Sức Khỏe & Đời Sống

    Theo thống kê, vụ cháy được xác định không gây thiệt hại về người. Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy nghi do chập điện tại vị trí tủ lạnh ngoài phòng khách dẫn đến hỏa hoạn.

    Trước khi lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp có mặt, 1 người bị nạn trong đám cháy là chị Nguyễn An Tr. (23 tuổi) đã được hàng xóm hỗ trợ phá cửa sổ và thoát hiểm ra ngoài an toàn.

    Sức Khỏe & Đời Sống dẫn lời người dân chứng kiến vụ việc cho hay, ông Trần Long (78 tuổi) - hàng xóm bên cạnh là người kịp thời cứu nạn nhân mắc kẹt trong đám cháy.

    Khi phát hiện cháy, ông Long đã nhanh trí dùng cờ-lê của gia đình để phá chắn song gỗ tại cửa sổ ngôi nhà bị cháy, cứu người mắc kẹt ra ngoài khi họ đang hoảng loạn vì ngạt khói.

    Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân và thiệt hại của vụ cháy.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-23-tuoi-mac-ket-trong-dam-chay-hang-xom-pha-cua-giai-cuu-a554873.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan