+Aa-
    Zalo

    Cô gái 25 tuổi bỗng trở thành triệu phú sau khi tiêm 2 mũi vaccine ngừa COVID-19

    • DSPL
    ĐS&PL Một cô gái 25 tuổi ở Australia đã trúng giải thưởng trị giá 1 triệu AUD sau khi hoàn thành mũi vaccine ngừa COVID-19 thứ 2.

    Một cô gái ở Sydney (Australia) đã trúng giải thưởng "Vaccine triệu đô" trị giá 1 triệu AUD (hơn 16.7 tỷ đồng) sau khi hoàn thành xong mũi tiêm vaccine ngừa COVID-19 thứ 2.

    co gai 25 tuoi bong tro thanh trieu phu sau khi tiem 2 mui vaccine ngua covid 19 011
    Joanne Zhu may mắn trung giải thưởng 1 triệu AUD sau khi hoàn thành mũi tiêm vaccine ngừa COVID-19. Ảnh: 9news

    "Tôi đang mơ, đây có phải là sự thật không? Thật không thể tin được!", Joanne Zhu chia sẻ sau khi phút chốc đã trở thành triệu phú ở tuổi 25.

    Joanne là một người Australia gốc Hoa, dự định sẽ dành một phần tiền mà mình vừa có được cho gia đình.

    "Nếu có thể, tôi muốn đón gia đình tôi đến đây vào dịp năm mới truyền thông ở Trung Quốc. Tôi sẽ mua cho họ vé hạng nhất và để họ ở trong một khách sạn năm sao", Joanne chia sẻ.

    "Tôi sẽ dùng phần tiền còn lại để đầu tư nhằm kiếm thêm được nhiều tiền hơn nữa trong tương lai", cô cho biết thêm.

    Giải thưởng “Vaccine triệu đô” do một tổ chức từ thiện tại Australia khởi xướng nhằm nâng tỷ lệ tiêm chủng vaccine ngừa COVID-19 tại nước này lên hơn 80%. Theo báo cáo, Australia đã đạt mục tiêu này vào hôm 6/11 vừa qua.

    Theo Thời báo Hoàn Cầu, nhiều nhóm “chống vaccine” ở các nước phương Tây, trong đó có Australia đã gây ra "sự gián đoạn và thiệt hại nghiêm trọng" cho chính sách phòng chống dịch và công tác tiêm chủng của các nước này.

    Vì vậy, Australia hay Mỹ và các quốc gia khác đã phát động các hoạt động treo tiền thưởng để thúc đẩy người dân đi tiêm chủng.

    Tuy nhiên, một báo cáo trên tờ Wall Street Journal của Mỹ cho biết, một cuộc điều tra chỉ ra rằng những giải thưởng tiền mặt như vậy sẽ không làm thay đổi suy nghĩ của những người phản đối việc tiêm chủng.

    Hoa Vũ (Theo Thời báo Hoàn Cầu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-25-tuoi-bong-tro-thanh-trieu-phu-sau-khi-tiem-2-mui-vaccine-ngua-covid-19-a518679.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan