+Aa-
    Zalo

    Cô gái 25 tuổi đột nhiên "mất tích" khi đi du lịch ở Cửa Lò

    • DSPL
    ĐS&PL Đang đi du lịch ở biển Cửa Lò, một cô gái 25 tuổi bất ngờ mất tích bí ẩn. Gia đình cố gắng liên lạc với thiếu nữ qua điện thoại di động nhưng không được.

    Đang đi du lịch ở biển Cửa Lò, một cô gái 25 tuổi bất ngờ mất tích bí ẩn. Gia đình cố gắng liên lạc với thiếu nữ qua điện thoại di động nhưng không được.

    Ngày 19/6, Thượng tá Hồ Minh Thắng- Trưởng Công an thị xã Cửa Lò (Nghệ An) cho biết, hiện cơ quan công an đang làm rõ thông tin vụ việc một cô gái 25 tuổi mất liên lạc với gia đình khi đi du lịch ở biển Cửa Lò.

    Theo đó, vào ngày 15/6, chị Nguyễn Thị Hiền (25 tuổi, trú xã Thạch Sơn, Thạch Thành, Thanh Hóa) cùng khoảng 20 người đi du lịch tại biển Cửa Lò. Tại Cửa Lò, đoàn khách ở một khách sạn tại phường Nghi Hương (thị xã Cửa Lò). Theo kế hoạch, sáng 17/6, đoàn sẽ trả phòng và ra về. Tuy nhiên, sáng 17/6, mọi người phát hiện Hiền đã dọn đồ khỏi khách sạn. Mọi người liên lạc với Hiền qua số điện thoại di động nhưng không được.

    Cô gái 25 tuổi đột nhiên "mất tích" khi đi du lịch ở Cửa Lò. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Kiểm tra camera của khách sạn cho thấy Hiền mang theo đồ và rời khỏi khách sạn vào khoảng 2h15 ngày 17/6. Một nhân viên của khách sạn cho biết được cô gái này hỏi thăm để bắt xe đi miền Nam.

    Đặc biệt, khoảng 10h30 cùng ngày, mẹ của Hiền gọi điện cho con thì nhận được câu trả lời ngắn gọn "con sắp về rồi" và tắt máy. Kể từ đó, mọi người không thể liên lạc được với Hiền.

    Sau khi xảy ra sự việc, gia đình đã trình báo lên cơ quan công an hỗ trợ tìm kiếm Hiền.

    Được biết, Hiền đã lập gia đình và có 1 con nhỏ. Trước khi mất tích, cô gái này mặc áo sơ mi trắng, quần jean màu xanh, đi giày thể thao trắng, đeo theo balo màu nâu.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-25-tuoi-dot-nhien-mat-tich-khi-di-du-lich-o-cua-lo-a233570.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan