+Aa-
    Zalo

    Cô gái 26 như bà 70 tuổi: Sức mạnh nội tâm phi thường khi phô bày vẻ đẹp

    • DSPL
    ĐS&PL Có những người khi sinh ra hoặc trong quá trình trưởng thành bị mắc những chứng bệnh tai quái khiến họ trông khác biệt với mọi người xung quanh.

    Có những người khi sinh ra hoặc trong quá trình trưởng thành bị mắc những chứng bệnh tai quái khiến họ trông khác biệt với mọi người xung quanh. Nhưng họ vẫn có thể tự tin về vẻ đẹp độc đáo của mình.

    Khi lên 10 tuổi, Sara Geurts đã bị chẩn đoán là mắc chứng bệnh về da hiếm gặp gọi là hội chứng Dermatosparaxis Ehlers-Danlos (EDS), một loại rối loạn mô liên kết làm ức chế khả năng sản xuất collagen của cơ thể. Kết quả là, Geurts có làn da nhăn nheo từ rất sớm khiến cô trông già hơn tuổi thật của mình.

    Khi còn nhỏ, Sara cũng bình thường như nhiều đứa trẻ khác.

    Từ khi mắc chứng bệnh về da quái ác này năm lên 10 tuổi, mãi đến năm 22-23, Sara mới học được cách chung sống với những nếp nhăn của mình. Đó là cả một quá trình đấu tranh với quan niệm, định kiến xã hội cũng như học cách yêu và khẳng định bản thân mình của cô.

    Sara đã mất nhiều năm để học cách chấp nhận và yêu bản thân mình.

    Giờ đây, người mẫu ảnh 26 tuổi này muốn chứng minh cho cả thế giới biết, qua những bức hình, rằng cô ấy vẫn sống lạc quan, tự tin và không có gì phải xấu hổ hết.

    Cô nói: "Làn da đã từng là yếu tố bất ổn nhất của tôi. Nhưng bây giờ tôi lại nghĩ đó là điều đẹp đẽ nhất. Mỗi khiếm khuyết bạn có thuộc về cá nhân bạn, và qua đó, bạn biết mình là ai, hành trình phấn đấu để được như bây giờ."

    Sinh ra tại bang Minnesota, Hoa Kỳ, Geurts, đang sống tại Los Angeles, đang theo đuổi sứ mệnh làm thay đổi cách định nghĩa tiêu chuẩn về vẻ đẹp. Vào năm 2015, cô đã gửi câu chuyện của mình tới chiến dịch Love Your Lines, một dự án ca ngợi sự không hoàn hảo của phụ nữ và gần đây là 1 đoạn video về cô do Barcroft TV sản xuất đã được gần hai triệu lượt người theo dõi.

    Trên trang mạng Instagram cô đã viết: "Bạn sẽ gặp phải sự hăm dọa do sự khác biệt của mình. Mọi người thường không biết làm thế nào để phản ứng hoặc để chấp nhận một người không giống với đám đông... Họ không quen với những người không "cố gắng" để phù hợp với quan niệm chung - Vì vậy, thay vì tăng cường độc đáo của bạn, họ sẽ cố làm cho bạn cảm thấy mình kì quặc hoặc là một thứ bỏ đi. Trong trường hợp này, từ kinh nghiệm của chính mình, tôi có lời khuyên cho bạn: Mặc kệ họ."

    Theo Boredpanda

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-26-nhu-ba-70-tuoi-suc-manh-noi-tam-phi-thuong-khi-pho-bay-ve-dep-a196049.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan