+Aa-
    Zalo

    Cô gái 26 tuổi khoe chuyện tình hạnh phúc với bạn trai 58 tuổi bất chấp lời bàn tán

    • DSPL
    ĐS&PL Chênh lệch lớn về ngoại hình khiến cặp đôi hay bị nhầm là bố con nhưng họ không hề quan tâm đến những lời đàm tiếu.

    Tình yêu thì không phân biệt tuổi tác. Thế nhưng, nếu tình yêu giữa hai con người có khoảng cách tuổi quá lớn thì dễ gây sự chú ý từ tất cả. Mới đây, câu chuyện tình của cặp đôi chênh lệch 32 tuổi đang khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

    Vào tháng 2/2021, Jessica Hockings (26 tuổi, đến từ Mumby, Lincolnshire) biết đến Dermot Murray (58 tuổi) khi ông đang theo đuổi một người bạn của cô. Sau nhiều lần tiếp xúc, cả hai dần quý mến và nảy sinh tình cảm với đối phương.

    cap doi chenh lech 32 tuoi 1

    Tháng 4/2021, cặp đôi chính thức xác nhận mối quan hệ nhưng lựa chọn giấu kín vì sợ những lời dị nghị. Tuy nhiên, vì tình yêu mãnh liệt dành cho bạn trai, cô gái trẻ vẫn quyết định công khai chuyện tình của mình trên mạng xã hội.

    "Ban đầu, mối quan hệ giữa chúng tôi cứ như bố và con gái, nhưng rồi qua thời gian, tình cảm càng lãng mạn ngọt ngào hơn", Jessica chia sẻ. Trải qua 10 tháng gắn bó, cô nàng cho biết mỗi ngày mình đều cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được ở bên ông Dermot và tận hưởng sự yêu thưởng của bạn trai.

    Jessica tiết lộ rằng ông Dermot đã nhanh chóng trở thành bạn thân với bà mẹ 62 tuổi của người yêu. Khi Jessica vắng nhà, họ thậm chí còn ngồi xem TV và trò chuyện cùng nhau.

    cap doi chenh lech 32 tuoi 2

    Dù chênh lệch đến 32 tuổi nhưng cặp dôi vẫn rất ăn ý trong chuyện giường chiếu. Jessica luôn dành "cơn mưa" lời khen cho dẻo dai và tinh tế cho bạn trai của cô. Được biết, Dermot chưa chính thức ngỏ lời về chung nhà với bạn gái nhưng đã âm thầm mua nhẫn đính hôn. Jessica đang hồi hộp chờ đến ngày được bước vào lễ đường cùng người mình yêu.

    Trước đó vào năm 2017, mạng xã hội thế giới đã rất bất ngờ trước đám cưới của một cặp đôi lệch nhau tới 55 tuổi ở Indonesia. Cụ thể, chú rể Selamat Riyadi (lúc đó mới 16 tuổi) đã kết hôn với cụ bà Rohaya (lúc đó 71 tuổi) ở miền Nam Sumatra, Indonesia, bất chấp sự phản đối của mọi người.

    Mặc dù cặp vợ chồng lệch tuổi này bị nhiều người đàm tiếu, chỉ trỏ nhưng cuộc sống hôn nhân của họ vẫn rất hạnh phúc trong suốt 5 năm qua. Họ luôn yêu thương nhau, dành cho nhau sự tôn trọng mà không phải ai cũng có được. Thậm chí, Selamat còn lo sợ người vợ U75 của mình bị người đàn ông khác quyến rũ nên thường xuyên giữ vợ ở trong nhà và không cho ra ngoài.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-26-tuoi-khoe-chuyen-tinh-hanh-phuc-voi-ban-trai-58-tuoi-bat-chap-loi-ban-tan-a529664.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan