+Aa-
    Zalo

    Cô gái 30 tuổi bị chảy dịch mủ không ngừng ở vùng mông sau khi tiêm filler

    (ĐS&PL) - Kết quả kiểm tra cho thấy filler đã lan rộng khắp vùng mông của cô gái, “ăn” đến tận khu vực xương chậu, cứng, nhiều vùng bị vón cục, nếu không điều trị khẩn cấp sẽ dẫn đến hoại tử.

    Theo báo Tuổi Trẻ, ngày 4/1, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc cho biết vừa tiếp nhận nữ bệnh nhân N.T.N (30 tuổi, ở Nha Trang) nhập viện trong tình trạng 2 bên mông căng tức, tím tái trên bề mặt, nhiều dấu hiệu hoại tử. Nguy hiểm hơn, khi các bác sĩ thăm khám, lỗ thủng trên mông người bệnh liên tục trào dịch mủ.

    Bệnh nhân cho biết vì muốn sở hữu bờ mông căng tròn quyến rũ nhưng e ngại việc nâng mông bằng túi xâm lấn đau đớn, cách đây 4 năm, chị tìm đến một cơ sở thẩm mỹ viện trên địa bàn để tiêm filler độn mông.

    Cơ sở này không giới thiệu chi tiết cho bệnh nhân về loại filler được tiêm, chỉ nói đây là “filler Hàn Quốc”, khi tiêm vào mông sẽ căng đầy tức thì. Người bệnh quyết định tiêm 200cc "filler không nhãn mác" vào mỗi bên mông.

    co gai 30 tuoi bi chay dich mu khong ngung o vung mong sau khi tiem filler
    Các bác sĩ tiến hành phẫu thuật cho bệnh nhân. Ảnh: Tuổi Trẻ

    7 ngày trước, bệnh nhân thấy mông bị xẹp, lại nôn nao làm đẹp kịp đón Tết nên quay trở lại cơ sở thẩm mỹ viện lúc trước để tiêm 100cc filler vào mỗi bên mông. Tổng filler mà người bệnh được tiêm lên đến 600cc.

    Sau tiêm 1 ngày, mông của bệnh nhân bắt đầu có dấu hiệu đau nhức, căng cứng, các vết bầm xuất hiện ngày càng đậm hơn, báo Người Lao Động đưa tin. Bệnh nhân đã đến một bệnh viện ở địa phương để nặn filler ra nhưng dịch mủ không ngừng chảy, đau đớn, sưng bầm, đứng ngồi không được. Cuối cùng, người bệnh quyết định vào TP.HCM cấp cứu trong đêm.

    Kết quả kiểm tra cho thấy filler đã lan rộng khắp vùng mông, "ăn" đến tận khu vực xương chậu, cứng, nhiều vùng bị vón cục, nếu không điều trị khẩn cấp sẽ dẫn đến hoại tử. Sau 5 tiếng phẫu thuật, các bác sĩ đã nạo hút ổ áp xe ra 2 lít gồm filler, dịch mủ, mô hoại tử và nhiều tạp chất không xác định.

    Hậu phẫu, bệnh nhân sẽ được điều trị tích cực bằng kháng sinh mạnh, đặt máy hút dịch và mô hoại tử chuyên dụng từ 1-2 tuần mới hy vọng giải quyết tình trạng áp xe triệt để.

    “Đây là lần đầu tiên, chúng tôi hút ra lượng lớn dịch mủ từ cơ thể bệnh nhân nhiều đến vậy. Bệnh nhân đã từng bị viêm mạn tính khi tiêm filler mông cách đây 4 năm. Gần đây, bệnh nhân lại tiếp tục tiêm, khiến tình trạng chuyển biến xấu trở thành viêm cấp tính, phải thực hiện mổ khẩn.

    Khó khăn nhất là do filler len lỏi khắp các mô cơ, buộc ekip phải phá từng vách để hút hết dịch mủ bên trong. Khi lựa chọn nâng mông làm đẹp, khuyên mọi người hãy thật tỉnh táo, ưu tiên lựa chọn đặt túi hoặc cấy mỡ tự thân để an toàn hơn”, báo Tiền Phong dẫn lời bác sĩ Trần Trung Tín – thành viên ekip mổ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-30-tuoi-bi-chay-dich-mu-khong-ngung-o-vung-mong-sau-khi-tiem-filler-a562476.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan