Cô gái 34 tuổi gặp chuyện đáng sợ chỉ vì từ chối đi xem mắt


Thứ 2, 16/01/2023 | 09:20


Cùng sự kiện

Cô gái thẳng thừng từ chối đề nghị đi xem mắt, không ngờ người mai mối lại có hành động đáng sợ.

Ngày 13/1, The Paper đưa tin, Wang Hongli (34 tuổi, ở huyện Xác Sơn, tỉnh Hà Nam, tỉnh Trung Quốc) bị đánh phải nhập viện sau khi từ chối đi xem mắt khi về quê ăn Tết. Theo lời kể, người mai mối cho Wang là một người đàn ông cùng làng tên Dong Moumou.

Wang cho hay đây là người quen, bình thường hai bên không có bất đồng. Người Dong muốn giới thiệu cho cô là con trai của một người họ hàng nhưng Wang đã dứt khoát từ chối. Ngày 7/1, cảm thấy bị xúc phạm vì lời từ chối, Dong đến nhà Wang và tranh cãi với bố mẹ cô.

Người đàn ông nói rằng anh chàng kia cũng là người làm ăn ở xa và kiếm được rất nhiều tiền, đồng thời nói những lời xúc phạm Wang. "Rõ ràng tôi đã từ chối lời giới thiệu. Tôi nghĩ hành động của ông ta thật vô lý", cô gái 34 tuổi cho hay.

Tới ngày 12/1, Dong tiếp tục đến nhà Wang cãi cọ rồi hành hung mẹ con cô. Ngay khi sự việc xảy ra, cô gái đã báo cảnh sát và hai mẹ con cô được đưa đến bệnh viện kiểm tra, điều trị vết thương. Được biết, cô gái bị trầy xước nhiều chỗ, chóng mặt và phải truyền dịch. Trong khi đó, mẹ cô bị thương nặng.

Cộng đồng mạng - Cô gái 34 tuổi gặp chuyện đáng sợ chỉ vì từ chối đi xem mắt
Cô gái bị trầy xước nhiều chỗ, chóng mặt và phải truyền dịch, còn mẹ cô bị thương nặng.

Chẩn đoán của bác sĩ cho thấy mẹ của Wang bị gãy xương sườn, tràn dịch màng phổi và gãy đốt sống. Liên đoàn Phụ nữ huyện Xác Sơn cho biết họ đã nhận được thông tin và đang trong quá trình xác minh sự việc.

Trước đó, chuyện xem mắt của cô gái ở tỉnh An Huy (Trung Quốc) từng thu hút sự chú ý của nhiều người. Cụ thể, cô gái đã có bạn trai được nửa năm nhưng luôn cảm thấy anh không phải hình mẫu lý tưởng nhất mà mình muốn.

Do mối quan hệ vẫn chưa chắc chắn nên cô không công khai, cũng không nói với gia đình. Trong khi đó, bố mẹ cô muốn con gái sớm kết hôn nên không ngừng thúc giục chuyện xem mắt. Dưới sức ép từ gia đình, cô gái đành đồng ý đi gặp đối tượng xem mắt theo sắp đặt của người lớn.

Hôm đi xem mắt, cô gái ăn diện chỉn chu, trang điểm kỹ lưỡng và đến điểm hẹn cùng người mai mối với tâm trạng phấn khích, đầy kỳ vọng khi đối phương được khen là một người đàn ông tài giỏi và rất tốt. Thế nhưng, vừa thấy đối tượng xem mắt, cô liền sững sờ và xấu hổ vì đó chính là bạn trai hiện tại của mình.

Hóa ra, lâu nay bạn trai cũng không mấy ưng ý cô gái nên khi đồng nghiệp hỏi anh có bạn gái chưa, người đàn ông đều nói mình còn độc thân. Vì vậy, bạn bè nhiệt tình sắp xếp buổi xem mắt cho anh, chẳng ngờ tạo nên tình huống bối rối.

Cả cô gái và bạn trai đều im lặng, chỉ có người mai mối không biết chuyện nên vẫn hào hứng giới thiệu để hai bên làm quen. Sau đó, người mai mối biết ý rời đi để hai người tự nhiên trò chuyện nhưng cặp đôi cũng chỉ biết nhìn nhau, không nói được lời nào.

Trước đó, cả hai đã nói dối đối phương về lịch trình cá nhân để xuất hiện tại buổi xem mắt. Tình huống ngượng ngùng kết thúc bằng câu nói của chàng trai: “Em còn ngồi đó làm gì, đi chỗ khác nói chuyện”. Nghe vậy, cô gái nhanh chóng theo bạn trai rời khỏi nhà hàng, không rõ mối quan hệ sau đó của họ ra sao.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-34-tuoi-gap-chuyen-dang-so-chi-vi-tu-choi-di-xem-mat-a563564.html