+Aa-
    Zalo

    Cô gái ăn 51 quả chuối mỗi ngày để giảm cân

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Một cô gái tời từ Australia đã tiết lộ chế độ giảm cân kỳ lạ với thành phần chính là chuối, thậm chí cô có thể ăn tới 51 quả/ngày để có một thân hình mảnh mai.

    (ĐSPL) – Một cô gái tời từ Australia đã tiết lộ chế độ giảm cân kỳ lạ với thành phần chính là chuối, thậm chí cô có thể ăn tới 51 quả/ngày để có một thân hình mảnh mai.

    Với biệt danh “Banana Girl”, cô gái này đã giới thiệu một chế độ ăn rất khắc nghiệt với thức ăn cực kỳ ít chất béo, và nhiều món rau quả đặc biệt dành cho người ăn kiêng. Cô gọi đó là "Chế độ ăn kiêng Guru". “Banana Girl” rất tin tưởng vào cách giảm cân của mình, cô đã giới thiệu nó trên Youtube và trên trang facebook và blog riêng. Ngoài ra, cô còn viết một cuốn sách về cách giảm cân này.

    Cô gái ăn 51 quả chuối/ngày để giảm cân
    Cô gái người Australia ăn 51 quả chuối mỗi ngày để giảm cân.

    Với chế độ tiêu thụ từ 2000 - 5000 calo/ngày, cô thực hiện quy tắc ăn "đồ sống trước 4h" - không ăn thức ăn chín trước 4h chiều. Thông thường, bữa ăn trong ngày của cô đều là trái cây, ví dụ: 2 quả dứa, 5 quả xoài, 2 lít nước cam, 1,4 kg mơ và 20 quả chuối. Sau 4h chiều cô sẽ ăn một bữa ăn với đồ ăn chín, và tất nhiên đó chỉ toàn là hoa quả.

    Cô gái ăn 51 quả chuối/ngày để giảm cân
    Cô gái trông thon thả hơn sau khi áp dụng chế độ ăn đặc biệt.

    Sau khi từng mắc cả hai chứng biếng ăn và háu ăn trong quá khứ, “Banana Girl” tuyên bố chế độ ăn kiêng của cô không những giúp giảm cân mà còn không gây nên triệu chứng như mệt mỏi, mọc mụn và cảm giác hệ tiêu hóa khủng khiếp.

    Ngoài ra, cô cho rằng tập thể thao cũng là một yếu tố quan trọng giúp có một cái bụng phẳng lì và chân tay thon gọn. Đặc biệt chế độ ăn của cô không hề hạn chế lượng calo tiếp nhận mỗi ngày.

    Cô gái ăn 51 quả chuối/ngày để giảm cân
    Banana girl thường ăn 30 quả chuối 1 ngày và kỷ lục có ngày lên tới 51 quả.

    Cô thường xuyên ăn 30 quả chuối 1 ngày và kỷ lục có ngày lên tới 50 quả. Thậm chí, Banana Girl còn đăng một video chứng tỏ rằng mình thực sự có khả năng ăn 50 quả chuối trong một ngày, số lượng chính xác lên tới 51 quả.

    Tuy nhiên, một số người ăn kiêng lo ngại về sự nguy hiểm trong chế độ ăn uống của “Banana Girl”. Họ đã lên tiếng về việc cắt bỏ toàn bộ các nhóm thức ăn ra khỏi thành phần bữa ăn. Họ đặc biệt lo ngại về việc cô ăn quá nhiều chuối.

    Cô gái ăn 51 quả chuối/ngày để giảm cân
    Cô gái này đã dừng chế độ ăn kiêng khắc nghiệt của mình vì đang mang thai.

    Banana Girl cho biết, ngoài một số triệu chứng đầy hơi ban đầu sau mỗi lần uống sinh tố chuối, dạ dày của cô hoàn toàn bình thường trong suốt quá trình giảm cân sau đó.

    Tuy nhiên, Banana Girl đã dừng chế độ ăn kiêng này khi đồng nghiệp của cô khuyến cáo rằng nó có hại đối với thai nhi trong khi cô đang mang bầu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-an-51-qua-chuoi-moi-ngay-de-giam-can-a28964.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan