Cô gái ăn chơi lột đồ theo nhạc "Anh không đòi quà"


Thứ 5, 20/02/2014 | 14:25


(ĐSPL) –Mới đây, cư dân mạng liên tục truyền tay nhau hình ảnh phản cảm của một cô gái tạo dáng phản cảm và tự mình quay clip “lột đồ” nhảy theo nhạc

(ĐSPL) –Mới đây, cư dân mạng liên tục truyền tay nhau hình ảnh phản cảm của một cô gái tạo dáng phản cảm và tự mình quay clip “lột đồ” nhảy theo nhạc của MV “Anh không đòi quà”

Hàng ngày cư dân mạng chứng kiến không ít những những clip, bức ảnh khoe thân được đăng tải trên các trang mạng xã hội, kèm theo đó là những phát ngôn gây sốc của chủ nhân tấm ảnh. Hiện tượng này khiến không ít người nhức mắt và bức xúc và cho rằng đây là những hành động thiếu văn hóa.

Cộng đồng mạng - Cô gái ăn chơi lột đồ theo nhạc 'Anh không đòi quà'

Bật nhạc "Anh không đòi quà" cô gái bắt chước nữ chính "cởi".

Bạn trẻ nick name Minh Minh chia sẻ: “Đúng là càng ngày càng có nhiều bạn trẻ quá lố và trơ trẽn, mình ghét nhất là kiểu lên mạng chụp ảnh khoe thân rồi còn tự huyễn hoặc mình. Không biết bạn làm thế sẽ nhận được những gì, hay chỉ là “gạch đá” và những lời mỉa mai của chúng tôi”.

Còn bạn trẻ nick name Hoàng Vy lên tiếng: “Hỡi các bạn trẻ, hãy dừng ngay những trò lố này đi. Càng ngày các bạn càng làm những điều ngốc nghếch và khó tưởng tượng. Liệu các bạn có nghĩ tới những người đã sinh ra các bạn và mong chờ gì ở các bạn không?”

Nhiều cư dân mạng lắc đầu cho rằng đúng là hết điều để nói với những cô như thế này.

Được biếtfacebook của cô gái có tên P.N quê ở Hải Phòng, cô gái không chỉ lột đồ khoe thân trên nền nhạc "Anh không đòi quà" mà còn thản nhiên buông lời "yêu đi, P. lột đồ". Rồi đăng kèm những bức ảnh mát mẻ, thiếu thiện cảm.

Cộng đồng mạng - Cô gái ăn chơi lột đồ theo nhạc 'Anh không đòi quà' (Hình 2).

Trước hiện tượng “đạo đức” của một số giới trẻ đang đi xuống, nhiều dân mạng lên tiếng yêu cầu xóa bỏ tải khoản facebook của cô gái này, bởi mạng xã hội là nơi để các bạn trẻ gửi gắm thông tin, trò chuyện lành mạnh với nhau, chứ không phải là nơi nuôi dưỡng những hành động ”thiếu văn hóa". Nhiều dân mạng cho rằng, nếu bạn muốn nổi tiếng, hãy đi lên từ năng lực của chính mình. Nhiều người còn bức xúc và viết tặng những cô nàng “lắm chiêu” những câu nói như: “Đường vào showbiz quanh co; Tài năng không có ai cho mà vào”.

Chương Tương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-an-choi-lot-do-theo-nhac-anh-khong-doi-qua-a22400.html