+Aa-
    Zalo

    Cô gái Armenia đau đớn vì khóc ra 50 dị vật như thủy tinh mỗi ngày

    • DSPL
    ĐS&PL Mỗi ngày có đến 50 mảnh dị vật giống thủy tinh tiết ra từ mắt của cô Karazian. Các bác sĩ trong khu vực đều không thể chẩn đoán chính xác cho tình trạng này.

    Mỗi ngày có đến 50 mảnh dị vật giống thủy tinh tiết ra từ mắt của cô Karazian. Các bác sĩ trong khu vực không thể có chẩn đoán nào chính xác cho tình trạng này. 

    [presscloud]12375[/presscloud]

    Truyền thông địa phương Armenia đưa tin, cô Satenik Karazian, 22 tuổi, đến từ vùng Shirak (Armenia) đang mắc phải triệu chứng khiến cho các bác sĩ trong vùng cảm thấy “bối rối”, không thể lý giải.

    Hiện tượng kỳ lạ này đã gây đau đớn cho cô suốt 2 tháng qua và chưa có dấu hiệu dừng lại. Ban đầu, Karazian tưởng rằng cô bị bụi bay vào mắt, nhưng sau đó gia đình cô bắt đầu phát hiện ra các mảnh dị vật trông như thủy tinh tiết ra trong mắt cô.

    Karazian cho biết cô có thể tiết ra mỗi ngày 50 mảnh dị vật tương tự. Điều này khiến Karazian phải vất vả trong việc chống chọi với hiện tượng kỳ lạ.

    "Bây giờ mỗi ngày của tôi đã biến thành địa ngục”, cô Karazian nói với Sputnik Armenia. Một số bác sĩ không thể tìm ra nguyên nhân, trong khi một số người khác chỉ đơn giản là kê đơn t‌huốc nhỏ mắt hoặc t‌huốc kháng sinh đã không làm bệnh của cô thuyên g‌iảm, cô cho biết.

    Bộ Y tế Armenia đã biết về vụ việc và đã liên lạc với cô gái trẻ. Họ đã cử chuyên gia đầu ngành về nhãn khoa tới gặp Karazia. Hiện thời, các mẫu dị vật mà cô tiết ra đã được gửi đi phân tích để tìm hiểu nguyên nhân.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-armenia-dau-don-vi-khoc-ra-50-di-vat-nhu-thuy-tinh-moi-ngay-a293969.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan