Cô gái bán rau bỗng nhiên mất tích và sự thật bất ngờ


Thứ 6, 12/04/2019 | 03:10


Cả khu chợ xôn xao lên vì chuyện con bà Xuân bán rau bỗng nhiên mất tích. Khi biết được sự thật, nhiều người phải ngả mũ thán phục và gửi lời chúc mừng đến hai mẹ con.

Cả khu chợ xôn xao lên vì chuyện con bà Xuân bán rau bỗng nhiên mất tích. Khi biết được sự thật, nhiều người phải ngả mũ thán phục và gửi lời chúc mừng đến hai mẹ con.

Bà Phạm Thị Xuân và con gái Diệu Lê hằng ngày vẫn bán rau ngoài chợ. Lê là cô gái xinh xắn, hóm hỉnh, hay nói, hay cười nên được bà con quý mến. Xóm chợ vắng cô ngày nào là buồn ngày đó. Lê cũng là người chịu khó, chăm chỉ, ngày nào cô cũng thức khuya dậy sớm lấy rau cùng mẹ ra chợ bán. Dù bán rau không được lãi nhiều nhưng vì miếng cơm manh áo, vì phải lo cho gia đình nên cô phải có gắng.

Thời gian gần đây, bà con xóm chợ không thấy Lê ra chợ bán rau. Mọi người mỗi người một ý đồn thổi về sự kiện này. Người cho rằng cô chuyển làm công nhân, người nói cô đi xuất khẩu lao động. Người ác ý cho rằng Lê mắc bệnh gì đó không đi chợ được nữa… Vậy sự thật đằng sau sự mất tích của Lê là gì?

Diệu Lê khi còn kiếm từng đồng bán rau ngoài chợ.

Có thể nói, Lê sẽ không bao giờ phải đi bán rau ngoài chợ nữa. Cô vẫn bán nhưng là bán hàng online, bán các sản phẩm của Đông y Lan Chi. Lê không còn là cô gái bán rau đen nhẻm ngoài chợ mà trở thành một giám đốc kinh doanh xinh đẹp, sành điệu và thành đạt. Cô mua được ô tô, sắm được nhiều thứ đồ sang trọng, đưa gia đình, các thành viên trong đội nhóm đi du lịch trong nước và ngoài. Cô làm được những việc mà trước đây ngay cả trong mơ cô cũng chưa bao giờ nghĩ đến. Diệu Lê đã có sự lột xác ngoạn mục khiến nhiều người không nhận ra. Tất cả là nhờ vào… căn bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung Lê mắc phải.

Nghe có vẻ nghịch lý, nhưng đó lại là sự thật. Diệu Lê bị viêm lộ tuyến cổ tử cung nặng, bác sĩ chỉ định đốt để điều trị bệnh. Lê chỉ là người bán vài mớ rau quê ngoài chợ thì sao có đủ tiền để đốt, nghĩ vậy, cô tìm cách điều trị tiết kiệm hơn. Lê tìm các bài thuốc dân gian trên mạng. Được một bạn mách sử dụng Hồng Âm tiêu viêm của Đông y Lan Chi, Lê mua về dùng thử. Trước khi quyết định thử, Lê đã tìm hiểu về sản phẩm Hồng Âm tiêu viêm và thương hiệu Đông y Lan Chi, nhận thấy đây là thương hiệu quen thuộc trên thị trường, được đông đảo chị em đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả nên Lê cũng nuôi mầm hy vọng. Không ngờ, hết hai liệu trình, bệnh viêm lộ tuyến của cô đã khỏi. Lần đầu tiên sử dụng sản phẩm trên mạng và Lê đã bị thuyết phục hoàn toàn.

Là một người có kinh nghiệm về bán hàng, Diệu Lê nhận ra tiềm năng phát triển của sản phẩm nên khi bạn bán hàng kia mời tham gia kinh doanh, Lê đồng ý ngay lập tức. Cô bỏ 2 triệu đồng tích cóp trước đó để nhập 5 sản phẩm về bán. Lúc đó, cô bán rau chỉ nghĩ đơn giản, nếu không bán được có thể trả lại công ty (vì lúc đó công ty còn chính sách thu hồi sản phẩm).

Nhưng kinh doanh online không hề dễ như Lê nghĩ. Không chỉ gặp khó khăn về kỹ năng bán hàng, cách đăng bài, tư vấn khách… Lê còn vấp phải sự phản đối của mọi người, có người còn bảo cô bán hàng đa cấp, lừa đảo mọi người. Có khi cô phải chạy xe 200 – 300km để chuyển hàng nhưng tới nơi khách bùng, uất ức, tủi nhục, Lê khóc nhưng không bỏ cuộc. Trước những dèm pha, thất bại, Lê lại càng cần phải mạnh mẽ. Vì là người trực tiếp sử dụng sản phẩm nên hơn ai hết cô hiểu được tính hiệu quả, cô tự tin vào dòng sản phẩm mình đang bán và cô biết, ngoài kia còn rất nhiều chị em phụ nữ cần những sản phẩm này giống như cô. Lấy hướng phát triển đó làm động lực, cô gái bán rau tiếp tục phấn đấu. Cô muốn chứng minh cho mọi người sự lựa chọn của mình là đúng.

“Trời không phụ người có công”, sau bao sự cố gắng miệt mài, cuối cùng Lê cũng giành được những thành quả xứng đáng: lượng khách hàng tăng nhanh về số lượng. Những khách hàng đó lại trở thành đại lý của Lê sau này, hiện cô đang quản lý một hệ thống hàng trăm thành viên, chủ yếu là các mẹ bỉm sữa, sinh viên, nhân viên văn phòng… trên cả nước. Diệu Lê không chỉ giúp họ điều trị căn bệnh viêm phụ khoa hành hạ dai dẳng mà còn tạo cơ hội cho họ kiếm thêm thu nhập, trang trải cuộc sống và học tập. Là một giám đốc kinh doanh có tâm với công việc, có sự nhiệt huyết với đội nhóm, Diệu Lê vinh dựa lọt vào top 30 nhà lãnh đạo xuất sắc của Công ty. Cô trực tiếp đưa các thành viên đi du lịch, thực hiện ước mơ du lịch nước ngoài của nhiều người.

Một cô gái bán rau vươn lên bứt phá thành công trở thành một giám đốc kinh doanh thành đạt, đó là sự lột xác ngoạn mục của Diệu Lê không ai ngờ tới. Sự thành công đó khiến nhiều người phải bất ngờ nhưng đó lại là sự thật. Kinh doanh online đã mang tới cơ hội đổi đời thành công cho nhiều người. Diệu Lê làm được thì chắc chắn bạn sẽ làm được. Nếu có điều gì thắc mắc hoặc muốn Lê giúp đỡ, bạn có thể liên hệ với nữ GĐKD mạnh mẽ và cá tính này, cô sẽ luôn hỗ trợ bạn nhiệt tình.

Mai Hương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-ban-rau-bong-nhien-mat-tich-va-su-that-bat-ngo-a270787.html