+Aa-
    Zalo

    Cô gái bàng hoàng khi phát hiện sự thật đáng sợ bên trong ổ điện phòng trọ

    • DSPL
    ĐS&PL Thấy ổ điện không thể sử dụng, cô gái trẻ đã tháo ra để kiểm tra, không ngờ lại phát hiện sự thật gây sốc bên trong.

    Hàng loạt video quay lén bị phát tán ở Trung Quốc thời gian gần đây cho thấy sự phổ biến của camera gián điệp ở đất nước tỷ dân. Nó đồng thời gióng hồi chuông cảnh báo về quyền riêng tư và sự an toàn của mọi người. Hồi cuối tháng 11/2022 vừa qua, một cô gái trẻ cũng vô tình phát hiện mình bị quay lén ngay trong chính căn nhà trọ cô đang thuê.

    Theo đó, Tiểu Mai (22 tuổi) đang làm việc tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Cách đây vài tháng, cô đã thuê căn nhà trọ khá rộng rãi và tiện nghi để thuận tiện cho cuộc sống.

    Một ngày nọ, Tiểu Mai mời cô bạn thân đến nhà trò chuyện. Trong lúc người bạn thân ngồi chơi thì Tiểu Mai ở trong bếp rửa hoa quả chuẩn bị mời bạn. Lúc này, vì điện thoại hết pin nên cô bạn đã lấy sạc trong túi rồi cắm vào ổ điện gần giường, thế nhưng cố gắng thế nào cũng không thể cắm được.

    o dien phong tro
    Ảnh minh họa.

    Tiểu Mai liền nhớ ngay đến câu nói của chủ nhà lúc cô thuê trọ. Khi ấy, người đàn ông nói rằng có một chiếc ổ cắm bị hỏng, tuyệt đối không được sử dụng, kẻo bị rò rỉ điện sẽ vô cùng nguy hiểm. Cô gái trẻ cho rằng bạn thân đã sử dụng ổ cắm này nên lập tức chạy ra ngăn cản rồi tìm một ổ cắm khác cho bạn.

    Người bạn thân nghĩ thế nào cũng thấy khó hiểu. Cô ấy vô cùng nghi ngờ câu nói của chủ nhà Tiểu Mai bởi ổ điện này không hề rò rỉ, chỉ không thể cắm chân sạc mà thôi.

    Tiểu Mai thấy vậy cũng không khỏi khó hiểu mà tò mò. Ngày hôm sau, cô đã mua một chiếc tuốc nơ vít rồi tháo ổ điện này ra kiểm tra. Không ngờ rằng, chiếc ổ điện này không hề bị hỏng mà bên trong còn chứa một chiếc camera quay lén. Đã vậy, nó còn được kết nối với dây mạng, người lắp máy quay lén chỉ cần truy cập là có thể xem trực tiếp Tiểu Mai đang làm gì.

    Cô gái nhanh chóng gọi điện cho cảnh sát địa phương để sự sự giúp đỡ. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã xác định được kẻ lắp camera quay lén không ai khác chính là gã chủ nhà của cô. Được biết, Tiểu Mai không phải nạn nhân duy nhất của kẻ này. Hắn ta sẽ phải đối mặt với cáo buộc xâm phạm quyền riêng tư vì hành vi của mình.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bang-hoang-khi-phat-hien-su-that-dang-so-ben-trong-o-dien-phong-tro-a561598.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan