+Aa-
    Zalo

    Cô gái bất ngờ bỏ lại xe máy, gieo mình xuống sông Đồng Nai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đến thời điểm hiện tại, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm cô gái bỏ lại xe máy nhảy xuống sông tự tử vào chiều cùng ngày.

    (ĐSPL) - Đến thời điểm hiện tại, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm cô gái bỏ lại xe máy nhảy xuống sông tự tử vào chiều cùng ngày.

    Theo tin tức trên báo Dân Việt, vào khoảng 14h chiều nay (17/11), có một cô gái chạy xe máy mang BKS: 77H5 - 8293 từ hướng Bình Dương – TP Biên Hòa (Đồng Nai). Khi đến giữa cầu Hóa An thuộc xã Hóa An, TP Biên Hòa, cô này dừng lại bỏ xe máy trên cầu, leo qua thành cầu gieo mình xuống sông Đồng Nai. Vụ việc diễn ra rất nhanh nên những người có mặt lúc đó không kịp can ngăn.

    Cầu Hóa An, nơi cô gái đã gieo mình xuống sông. Ảnh: C.T

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng tìm kiếm cứu nạn Đồng Nai đã có mặt tại hiện trường truy tìm cô gái. Rất nhiều người đã dừng xe lại hai bên cầu để theo dõi vụ việc. Nạn nhân sau đó được xác định là N.T.H. (28 tuổi), quê Nghệ An, ngụ tỉnh Bình Dương.

    Trước đó, như tin đã đưa, vào đầu tháng 11, tại khu vực cầu Hóa An này cũng có một cô gái đã bỏ lại xe máy và gieo xuống sông Đồng Nai. Nhưng may mắn cô gái thoát chết nhờ được cứu kịp thời.

    Cô gái trong vụ việc này được xác định tên Trần Thị Tuyết Nh. (26 tuổi, ngụ Thuận An, Bình Dương). Chị Nh. cho biết là do buồn chuyện nhà nên lúc bế tắc đã nghĩ quẩn.

    Mai Loan(tổng hợp)

    [mecloud]aS3TmZRfjC[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bat-ngo-bo-lai-xe-may-gieo-minh-xuong-song-dong-nai-a120055.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.