Cô gái bất ngờ nổi tiếng MXH vì có cú ngã "thần thái" lên thẳng sóng truyền hình quốc gia


Thứ 4, 18/11/2020 | 07:09


Cùng sự kiện

Lên sóng truyền hình quốc gia theo cách chẳng giống ai nhưng Cẩm Châu lại đang là cái tên được cộng đồng mạng quan tâm.

Lên sóng truyên hình quốc gia theo cách chẳng giống ai nhưng Cẩm Châu lại đang là cái tên được cộng đồng mạng quan tâm.

Được lên sóng truyền hình quốc gia là ước mơ của nhiều người bởi biết đâu bạn sẽ "đổi đời" sau một đêm. Mới đây, cô gái có tên Cẩm Châu (22 tuổi, TP. HCM) cũng đã bất ngờ nổi tiếng trên MXH vì có cú ngã lên thẳng sóng truyền hình quốc gia.

Cẩm Châu và cú ngã "thần sâu".

Theo đó, Cẩm Châu đang đến nhà bạn thì nước lớn quá nên tính leo lên lề đường để dừng lại ai ngờ lại lọt trúng cống thoát nước nên bị ngã. Đúng lúc này VTV thực hiện phóng sự nên cảnh ngã của Châu đã lên sóng truyền hình quốc gia trong chương trình Thời sự trưa 16/11. Lúc ngã cô nàng cũng thấy camera bên kia đường nhưng không nghĩ đó là của VTV.

Đoạn video này nhanh chóng trở thành đề tài được mọi người thi nhau vào bàn tán xôn xao.

- "Ngã cũng phải thần thái mới chịu".
- "Ngã cái xong thành người nổi tiếng luôn, quá đỉnh".
- "Phải học tập bạn này mới được, biết đâu cũng "hot" như ai ơi".

Biết mình nổi tiếng theo cách bất đắc dĩ, Cẩm Châu đã chia sẻ tình huống éo le của bản thân lên mạng xã hội. Cô viết: "Chắc 2 hôm nay các bạn khá khó chịu và khổ sở vì triều cường khiến đường cũng như sông mà sông cũng không khác gì đường.

Nhưng dù triều cường có lớn cỡ nào thì mọi người cũng luôn giữ vững sự tự tin và thần thái nha. Vì biết đâu có ngày các bạn lại có thể lên sóng truyền hình quốc gia để miêu tả chân thực sự khó khăn của người dân khi buộc phải đi lại trong triều cường như mình".

Sau cú ngã, rất may Châu không bị thương gì.

Trong chia sẻ mới đây, Cẩm Châu cho hay bản thân không bị thương, chỉ bị đổ xe và ướt đồ. Tuy nhiên, cô khá bức xúc khi một fanpage đã tự ý lấy hình, sửa bài đăng rằng Châu bị ngã đau.

"Mình bị té và vô tình dính sóng truyền hình quốc gia nên cũng thấy hài như mọi người thôi", Châu nói.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bat-ngo-noi-tieng-mxh-vi-co-cu-nga-than-thai-len-thang-song-truyen-hinh-quoc-gia-a346439.html