+Aa-
    Zalo

    Cô gái bị 2 người đàn ông "giờ trò" bỗng bị cáo buộc là ngoại tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một nữ du khách đã tố cáo bị hãm hiếp bởi hai người đàn ông ở Dubai đã phải đối mặt với án tù sau khi cảnh sát cáo buộc cô có "quan hệ" ngoài hôn nhân.

    (ĐSPL) - Một nữ du khách đã tố cáo bị hãm hiếp bởi hai người đàn ông ở Dubai đã phải đối mặt với án tù sau khi cảnh sát cáo buộc cô có "quan hệ" ngoài hôn nhân.

    Người phụ nữ, 25 tuổi cho rằng cô đã bị tấn công bởi hai người đàn ông Anh vào tháng trước. Tuy nhiên sau khi kể lại sự việc, thay vì được bảo vệ, nữ du khách này còn phải đối mặt với án tù vì tội danh “quan hệ ngoài hôn nhân”. Cô được phép tại ngoại nhưng bị cấm xuất cảnh để trở về nước và còn phải nộp tiền phạt.

    Sự việc xảy ra trong chuyến đi nghỉ dài 5 ngày đến thành phố Dubai của với một nữ du khách 25 tuổi ở Anh. Tại đây cô đã bị tấn công tình dục bởi 2 người đàn ông, cũng mang quốc tịch Anh, và cô đã báo cáo sự việc với cảnh sát.


    Tuy nhiên, sau khi kể lại sự việc, nữ du khách này đã bị bắt giữ và chờ xét xử với tội danh “quan hệ tình dục ngoài hôn nhân”.

    Còn 2 gã đàn ông tấn công cô gái này đã rời khỏi Dubai và quay trở về quê nhà ở thành phố Birmingham (Anh). Trong khi đó, nạn nhân bị hại đang lo ngại sẽ phải ngồi tù lâu dài sau khi bị cáo buộc vi phạm một trong những đạo luật nghiêm ngặt về quan hệ tình dục tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Cô thậm chí còn phải nộp 24.000 bảng Anh cho chi phí pháp lý.

    Một người bạn của cô nói với The Sun: "Họ đã lấy hộ chiếu của cô để cô không thể xuất cảnh. Cô đang ở với một gia đình người thân ở Anh nhưng cô ấy vô cùng kinh hãi. Cô đã đi đến tố cáo với cảnh sát với tư cách là một nạn nhân, nhưng cô đang bị đối xử như tội phạm."


    Được biết, nạn nhân vốn là một nhân viên tư vấn về công nghệ thông tin ở Anh đang trong một kỳ nghỉ dài 5 ngày với người thân. Ngỡ tưởng cô sẽ có một chuyến nghĩ dưỡng vui vẻ, thì ngược lại, điều đó lại biến thành một cơn ác mộng khi cô gặp hai người đồng hương tại khách sạn. Họ đã dụ dỗ cô vào phòng nghỉ và hãm hại cô. Một trong hai người còn quay video lại cảnh giường chiếu. Và hai gã đàn ông đã đáp máy bay về sau đó.

    Tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, việc quan hệ tình dục ngoài hôn nhân là vi phạm pháp luật. Một người độc thân cũng bị cấm quan hệ với một người đã kết hôn.

    Hiện tại Bộ Ngoại giao Anh đã nhận được báo cáo về vụ việc và đã liên lạc với gia đình của cô gái này tại Anh để tìm cách giải quyết sự việc.

    MỸ AN (Theo The Sun)

    Xem thêm video:

     [mecloud]h55Bwkuhtg[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bi-2-nguoi-dan-ong-gio-tro-bong-bi-cao-buoc-la-ngoai-tinh-a170590.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.