+Aa-
    Zalo

    Cô gái bị bắn giữa chợ: Cảnh sát "tung cước", 3 khẩu súng của nghi phạm bay theo 3 hướng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ cô gái bị bắn giữa chợ ở Hải Dương, các chiến sĩ cảnh sát đã linh hoạt tấn công, "tung cước" khiến 3 khẩu súng của nghi phạm bay theo 3 hướng.

    Liên quan đến vụ cô gái bị bắn giữa chợ ở Hải Dương, các chiến sĩ cảnh sát đã linh hoạt tấn công, "tung cước" khiến 3 khẩu súng của nghi phạm (một khẩu trên tay và 2 khẩu trong người) bay theo ba hướng khác nhau, đồng thời khống chế, bắt giữ đối tượng.

    Chiều 14/11, trao đổi trên Infonet, ông Vũ Đình Thạch - Chủ tịch UBND phường Bến Tắm (thị xã Chí Linh, Hải Dương) cung cấp thêm một số thông tin về vụ án mạng thương tâm xảy ra ở chợ Bến Tắm vào trưa cùng ngày.

    Theo ông Thạch, sáng nay ở phường có đợt khám tuyển nghĩa vụ quân sự gần nơi xảy ra vụ án mạng nên khi nhận được thông tin, chúng tôi trực tiếp có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời thông báo lên cấp trên.

    Hiện trường vụ cô gái bán đậu bị bắn giữa chợ - Ảnh: Thanh Niên

    Khoảng 8h15 ngày 14/11, chị Đinh Thị N.A. đang ngồi bán đậu ở chợ Bến Tắm thì bị đối tượng Chu Đăng Khoa mang 3 khẩu súng cùng 1 con dao đến tìm. Khoa rút súng bắn 2, 3 phát khiến chị N.A. ngã gục. Chưa dừng lại ở đó, Khoa tiếp tục dùng dao đâm vào người chị A. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Gây án xong, đối tượng dùng dao tự sát nhưng bất thành. Khoa được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Chí Linh.

    Khi cơ quan công an đến hiện trường, Khoa trong tình trạng ngáo đá, bị thương nặng (vì tự tay dùng dao đâm vào người mình), tay vẫn cầm khẩu súng.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các chiến sĩ cảnh sát đã linh hoạt tấn công, "tung cước" khiến 3 khẩu súng của Khoa - một khẩu trên tay và 2 khẩu trong người - bay theo ba hướng khác nhau, đồng thời khống chế, bắt giữ đối tượng.

    Ba khẩu súng mà Khoa dùng để sát hại chị N.A. được xác định một khẩu súng tự chế và 2 khẩu còn lại có nguồn gốc từ Trung Quốc. Hiện tại, nghi phạm vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện.

    Nói về nhân thân của Chu Đăng Khoa trước thời điểm gây án, ông Thạch cho biết trên báo Trí thức trẻ, đối tượng này mới đi tù vì liên quan đến ma tuý được một thời gian.

    Đang bán đậu ở chợ, cô gái bất ngờ bị kẻ mới ra tù nổ súng bắn tử vong

    Trước đây, Khoa từng là sinh viên một trường đại học trên địa bàn Hà Nội nhưng bị đuổi học.

    Sau đó, đối tượng về địa phương lập gia đình và hiện vợ chồng đã có 2 người con. Sau khi ra tù, Khoa chưa có điều tiếng gì tại địa phương.

    Còn về nạn nhân Đinh Thị N.A., ông Thạch cho hay, nạn nhân là người quê Hà Nam và lấy chồng về thị xã Chí Linh.

    Khi về thị xã Chí Linh sinh sống, chị N.A. bán đậu ở chợ Bến Tắm còn chồng làm lái xe, hai vợ chồng đã có 2 người con.

    Hiện nguyên nhân sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bi-ban-giua-cho-canh-sat-tung-cuoc-3-khau-sung-cua-nghi-pham-bay-theo-3-huong-a251277.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan