+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ bị bạn trai "ảo" lừa gần 7 tỷ đồng trong suốt 12 năm, tất cả chỉ vì một lời chê bai

    • DSPL
    ĐS&PL Trong 12 năm hẹn hò, bạn trai "ảo" đã viện vô số lý do để vay tiền người phụ nữ, tổng cộng lên đến 6,8 tỷ đồng.

    Mới đây, vụ việc một người phụ nữ đóng giả đàn ông để lừa tình, lừa tiền bạn thân suốt 12 năm tại Thượng Hải, Trung Quốc đang khiến dư luận nước này "dậy sóng" dữ dội.

    Theo đó, cô Dư và cô Lý là hàng xóm từ khi còn nhỏ, cả hai vô cùng thân thiết. Vào năm 2010, mẹ cô Lý trong lúc nói chuyện phiếm đã bảo cô Dư rằng: "Cháu chẳng xinh đẹp gì, điều kiện gia đình cũng không tốt, sau này khó mà lấy được chồng đấy".

    Những lời này khiến cô Dư thầm ghi hận trpng lòng suốt nhiều năm. Cuối cùng, cô quyết định lập kế hoạch trả thù bạn thân để trút giận.

    Cô Dư đã nói dối cô Lý rằng mình có một anh bạn thân là MC có tiếng, ngoại hình điển trai cùng thu nhập ổn định nên muốn giới thiệu cho bạn.

    Thông tin lý tưởng của người đàn ông lập tức khiến cô Lý xiêu lòng và đồng ý làm quen. Lợi dụng lòng tin của bạn thân, cô Dư mua một số điện thoại mới, dùng máy biến âm, vào vai chàng nam MC đẹp trai, hiểu chuyện, hàng ngày trò chuyện yêu đương cùng cô Lý hết sức thân mật.

    lua tinh lua tin ban than
    Ảnh minh họa.

    Trong suốt 12 năm, cô Dư dùng phương pháp giao tiếp ảo, vẽ nên một tình yêu đẹp như truyện ngôn tình, đưa ra những lời hứa hẹn về tương lai màu hồng, mục đích cuối cùng là để ngăn cản cô Lý yêu đương ngoài đời thực.

    Không những vậy, "bạn trai ảo" còn rất nhiều lần vay tiền cô Lý với đủ mọi lý do, tổng cộng lên đến 2 triệu NDT (khoảng 6,8 tỷ đồng).

    Sau khi sự việc bại lộ, cô Lý cùng gia đình vô cùng phẫn nộ. Người phụ nữ thất vọng tột độ và mất niềm tin về mọi thứ sau khi biết bản thân bị bạn mình lừa dối. Đáng chú ý, cô Dư lại không hề thể hiện chút nào sự xấu hổ hay hối lỗi, ngược lại thản nhiên thừa nhận mình đã lừa tình, lừa tiền bạn thân suốt 12 năm qua.

    Được biết, cô Dư đã bị cảnh sát địa phương đưa áp giải đồn, áp dụng các biện pháp cưỡng chế hình sự vì nghi ngờ lừa đảo. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra sâu hơn.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bi-ban-trai-ao-lua-gan-7-ty-dong-trong-suot-12-nam-tat-ca-chi-vi-mot-loi-che-bai-a560449.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan