+Aa-
    Zalo

    Cô gái bị bạn trai chia tay phũ phàng chỉ sau một bữa ăn, nguyên nhân khiến dân mạng tranh cãi

    ĐS&PL Hì hục nấu bữa cơm cho bạn trai, cô gái không được khen, còn bị chia tay ngay lập tức chỉ vì một chi tiết trong mâm cơm.

    Hì hục nấu bữa cơm cho bạn trai, cô gái không được khen, còn bị chia tay ngay lập tức chỉ vì một chi tiết trong mâm cơm.

    Một cô gái mới đây đã chia sẻ lại trải nghiệm bị chia tay sau một bữa ăn lên mạng xã hội, muốn hỏi ý kiến của cộng đồng mạng.

    "Có chị em nào để cả nồi ăn như em không ạ, canh để nguyên trong nồi. Món luộc hoặc rán thì em mới cho ra đĩa, còn canh thì toàn để cả nồi luôn. Cũng vì thế mà người yêu em chia tay với em, anh ý bảo em không có văn hóa trong ăn uống, nhìn mất lịch sự, mất ngon.

    Em nghe xong tức quá đuổi người yêu về không cho ăn nữa, đã nấu cho ăn còn hoạnh hoẹ. Em bảo em ăn vậy đó chịu được thì chịu, không chịu được thì thôi, thế là anh ý bảo chia tay, em cũng đồng ý luôn.

    Các chị thấy ăn vậy có thiếu văn hóa không ạ, cơm để trong nồi ăn cho sốt chứ mắc mớ gì phải xới ra bát tô rồi để lên mâm. Nước rau luộc thì để trong nồi luôn có sao đâu?”, cô gái viết.

    Cô gái đăng đàn hỏi dân mạng về chuyện có nên để nguyên nồi canh trong mâm cơm. Ảnh: Doanh Nghiệp Việt Nam

    Bài đăng của cô gái nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng với 3,3 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc và 1,7 nghìn bình luận. Đa số mọi người đều cho rằng múc canh ra bát không phải chuyện nặng nhọc, lại thể hiện rõ sự gọn gàng và chu đáo của một người. Việc để cả nồi canh như cô gái làm khiến mâm cơm trong thiếu thẩm mỹ, làm người ăn mất hứng thú khi ăn.

    Một số khác bày tỏ ý kiến cho rằng cả cô gái và anh bạn trai đều quá nóng tính và vội vàng, chỉ một chuyện nhỏ như vậy đã quyết định chia tay. Sự việc sẽ không trở nên nặng nề như vậy nếu cô gái chịu tiếp thu ý kiến, trong khi anh ban trai góp ý mềm mỏng và khéo léo hơn.

    Trước đó, cư dân mạng cũng từng nhiều lần bàn cãi xôn xao trước những câu chuyện chia tay chỉ vì lý do “trời ơi đất hỡi”. Mới đây nhất, một cô gái đăng đàn than thở với dân mạng rằng vừa bị chia tay chỉ vì lỡ… ăn liền 6 chiếc chân gà một lúc.

    Cô gái tâm sự: "Em vừa bị người yêu chia tay các chị ạ, mà lý do là tối qua đi chơi, anh có dẫn em đi ăn chân gà, cánh gà nướng, anh gọi 8 cái chân gà, mà em ăn hết 6 cái.

    Anh bảo em tham ăn, ăn không biết nhìn người đối diện, chỉ biết ăn cho sướng mồm. Rồi anh bảo chia tay với em, không thể yêu người ích kỷ như em được.... Em ăn như vậy có phải tham ăn quá không các chị, bình thường đi ăn với bạn bọn em còn ăn gấp đôi vậy”.

    Trước câu chuyện “dở khóc dở cười” của cô gái, dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận cũng như lời góp ý.

    “Em ăn 6 cái là bình thường nếu trên đĩa có 12 cái. Còn trên đĩa có 8 cái mà em ăn hết 6 cái rồi thì vô duyên thật”, một người dùng mạng viết.

    Một người khác cũng đồng tình với ý kiến trên và giải thích rõ hơn: "Không phải vì bạn ăn 6 cái chân gà mà bạn bị đá, mà do bạn ăn không trông nồi ngồi không trông hướng ấy. Có 8 cái mà bạn ăn hết 6 thì không phải người ta chê bạn ăn nhiều, mà là chê cái nết".

    Trong khi đó, có người lại cho rằng đi ăn với người yêu thì không nên tính toán như vậy: “Thật sự yêu thương thì không nghĩ ngợi gì hết. Bình thường bạn trai luôn muốn nhường bạn gái ăn chứ như vậy mà chia tay thì chịu rồi”.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bi-ban-trai-chia-tay-phu-phang-chi-sau-mot-bua-an-nguyen-nhan-khien-dan-mang-tranh-cai-a364823.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan