+Aa-
    Zalo

    Cô gái bị bạn trai tạt axit hủy hoại khuôn mặt, 2 năm sau lại đưa ra quyết định không tưởng

    • DSPL
    ĐS&PL Sau vụ tấn công, cô gái trẻ vẫn giữ được tính mạng nhưng dung nhan xinh đẹp của tuổi đôi mươi đã bị hủy hoại.

    Năm 2019, Berfin Ozek (20 tuổi) bị chính bạn trai Casim Ozan Celtik (23 tuổi) tấn công bằng axit sau khi cô nói lời chia tay. Gã ta tuyên bố rằng nếu không thể có được Berfin thì không ai được quyền làm điều này.

    Dù giữ được tính mạng nhưng cô chỉ còn lại 30% thị lực, dung nhan xinh đẹp, trắng trẻo cũng bị hủy hoại nghiêm trọng.

    co gai bi ban trai tat axit 1
    co gai bi ban trai tat axit

    Sau khi bị cảnh sát bắt giữ, Celtik thừa nhận mọi hành động của mình, hắn ta bày tỏ thái độ hối lỗi bằng việc nói những lời hứa yêu thương và cầu xin sự tha thứ của cô.

    Bất ngờ thay, Berfin lại nhiều lần bày tỏ tình cảm với gã bạn trai trong thời gian anh ta ở trong tù: "Tôi không thấy thoải mái khi anh ấy phải ở giữa bốn bức tường ở đó. Chúng tôi đã viết nhiều bức thư cho nhau. Tôi đã trao cả thân thể và tính mạng cho anh ấy. Tôi yêu anh ấy rất nhiều, anh ấy cũng yêu tôi rất nhiều", cô gái trẻ tâm sự.

    Berfin đã đưa ra quyết định yêu cầu luật sư rút lại đơn kiện. Cuối cùng, Celtik đã bị tòa án quận Iskenderun (Thổ Nhĩ Kỳ) tuyên phạt 13 năm 6 tháng tù. Tuy nhiên, luật pháp Thổ Nhĩ Kỳ đã có nhiều thay đổi do ảnh hưởng của dịch COVID-19, bởi vậy Celtik được hưởng án treo.

    Ngay khi được ra ngoài, anh ta đã cầu hôn Berfin và nhận được cái gật đầu ngay tắp lự của cô. Họ kết hôn vào đầu tháng 12/2021 trước sự khó tin của tất cả mọi người.

    co gai bi ban trai tat axit 4

    Ông Yasar Ozek - cha của Berfin, người không hề hay biết về hôn lễ của con gái tuyệt vọng chia sẻ: "Tôi đã vất vả vì con bé trong nhiều năm, và giờ tất cả những điều đó đều trở nên vô ích".

    Luật sư Ramazan Erdogan giải thích: "Việc bị cáo được thả không liên quan gì đến cuộc hôn nhân của anh ta với Berfin. Nếu không phải vì đại dịch, anh ta có thể phải tiếp tục thụ án trong một nhà tù ngỏ (ít hạn chế sự đi lại của tù nhân)".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bi-ban-trai-tat-axit-huy-hoai-khuon-mat-2-nam-sau-lai-dua-ra-quyet-dinh-khong-tuong-a523808.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan