+Aa-
    Zalo

    Cô gái bị bắt vì dùng tiền bạn trai boa cho người phục vụ 5.000 USD

    • DSPL
    ĐS&PL Để trả thù bạn trai sau buổi cãi vã, một cô gái ở Florida (Mỹ) đã dùng thẻ tín dụng của anh để boa cho cô phục vụ 5.000 USD, gấp 10.000% hóa đơn thanh toán.

    Để trả thù bạn trai sau buổi cãi vã, một cô gái ở Florida (Mỹ) đã dùng thẻ tín dụng của anh để boa cho cô phục vụ 5.000 USD, gấp 10.000% hóa đơn thanh toán.

    Vì hành động này, cô Serina Wolfe, 24 tuổi, đã bị bắt vì tội trộm cắp. Còn người phục vụ tại quán cà phê Clear Sky Cafe ở Clearwater Beach thì không biết đây là hành động trả thù bạn trai của Wolfe, cô chỉ đơn giản cho là mình đã gặp một khách hàng vô cùng hào phóng.

    Cô gái đã dùng thẻ tín dụng của bạn trai để boa cho người phục vụ 5.000 USD - Ảnh minh họa.

    Michael Crane, người chủ thẻ tín dụng mất khoản tiền 5.000 USD, kể với cảnh sát rằng: Anh và Wolfe đã xảy ra cãi vã sau khi từ chối mua vé máy bay cho cô trở về New York.

    Crane không biết việc này nên đã báo ngân hàng khoản chi 5.000 USD trong thẻ tín dụng của mình là bị lừa đảo. Thời điểm phía nhà hàng nhận được thông báo, họ đã trả khoản tiền boa hào phóng đó cho cô hầu bàn. Vấn đề còn tồi tệ hơn khi khoản tiền đó đặc biệt có ý nghĩa với người nhận, đang trải qua thời gian khó khăn vì phải để con chó của mình chết đi.

    Cô Serina Wolfe, 24 tuổi, đã bị buộc tội trộm cắp.

    Theo bản ghi lời khai của cảnh sát, cô Serina Wolfe ban đầu nói dối về việc cho tiền boa lúc hòa hảo với bạn trai. Tuy nhiên sau đó cô đã thú nhận rằng mình làm việc đó mà chưa xin phép.

    Cảnh sát cho hay vì vụ trộm đã được thông báo sau khi tiền đã được chi trả nên việc người phục có đồng ý trả lại 5.000 USD hay không là tùy thuộc vào cô ấy và nhà hàng.

    Minh Khôi(Theo OC)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bi-bat-vi-dung-tien-ban-trai-boa-cho-nguoi-phuc-vu-5000-usd-a283314.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan