+Aa-
    Zalo

    Cô gái bị dạ dày từ năm 10 tuổi, chữa khỏi bệnh nhờ bài thuốc “cứu tinh”

    • DSPL
    ĐS&PL Bị căn bệnh dạ dày khi mới học lớp 5, chị Hoàng Viên Linh (sinh năm 1993, trú tại Thái Nguyên) đã chữa khỏi bệnh bằng bài thuốc Đông y sau 2 liệu trình.

    Bị căn bệnh dạ dày khi mới học lớp 5, chị Hoàng Viên Linh (sinh năm 1993, trú tại Thái Nguyên, số điện thoại: 0941922281) đã chữa khỏi bệnh dạ dày bằng bài thuốc Đông y sau 2 liệu trình với số tiền khoảng 700 nghìn đồng.

    Chị Linh chia sẻ: “Tôi bị đau dạ dày từ năm lớp lớp 5, lúc đó mới chỉ 10 tuổi tôi đã lần đầu tiên phải làm nội soi và phát hiện bị bệnh dạ dày”.

    Chị Linh cho biết, khi bị bệnh, cơ thể luôn trong trình trạng mệt mỏi và rất khó chịu do các triệu chứng của bệnh dạ dày gây ra. Dù bị bệnh nhưng chị vẫn ăn được, thậm chí vẫn ăn ngon miệng nhưng khi vừa ăn xong thì lại bị nôn sạch, có lẽ vì thế nên dù ăn uống bình thường nhưng cơ thể chị luôn xanh xao, gầy gò.

    Chị Linh đã tăng cân lên được 54 kg sau khi chữa khỏi bệnh dạ dày. Ảnh: NVCC

    Cảm giác lúc đó khó chịu vô cùng, đau đớn, khó chịu khiến tôi không làm được việc gì, công việc học tập cũng vì thế mà giảm sút. Cứ đi về đến nhà là tôi chi muốn nằm vì người vô cùng khó chịu” chị Linh thông tin.

    Người nhà chị Linh có tìm hiểu và lấy thuốc Tây cho chị uống nhưng dù uống đều đặn trong 2 năm vẫn không có kết quả, những cơn đau dạ dày vẫn hành hạ chị hàng ngày, tỉnh thoảng bụng lại đau quặn từng cơn.

    Sau đó, đến khoảng năm chị Linh học lớp 8, qua người giới thiệu, người nhà chị Linh biết đến bài thuốc chữa bệnh dạ dày của lương y Đoàn Duy Khánhnên đã lấy 2 liệu trình cho chị uống.

    Có lẽ “gặp thầy gặp thuốc”, bệnh dạ dày của tôi đã có những chuyển biến tích cực ngay từ những viên thuốc đầu tiên. Sau khi uống hết 2 liệu trình, bệnh dạ dày của tôi đã khỏi”, chị Linh vui vẻ chia sẻ.

    Chị nói thêm: “Thuốc của anh Khánh rất dễ uống do đã sắc thành viên nên mỗi lần uống rất thuận tiện cũng không có mùi khó uống như các bài thuốc Đông y khác”.

    Bài thuốc chữa khỏi bệnh dạ dày cho chị Linh. Ảnh: T.Đ

    Sau 8 năm chữa khỏi bệnh dạ dày, chị Linh cho biết, đến khi chị học cấp 3, do việc ôn thi đại học căng thẳng, áp lực khiến chị thường xuyên bị stress nên bệnh dạ dày tái phát trở lại. Có kinh nghiệm từ lần trước nên lần này chị không sử dụng thuốc Tây hay tìm bài thuốc khác mà lấy thuốc luôn chỗ anh Khánh trước đây.

    Sau khi uống hết một liệu trình thuốc, bệnh dạ dày của tôi đã khỏi, không còn các triệu chứng đau quặn bụng, khó chịu nữa. Đến giờ đã hơn 1 năm và tôi đã đi làm, công việc cũng nhiều áp lực nhưng không thấy bị tái lại. Bây giờ tôi cũng đã lên cân được 54 kg, không còn ốm yếu, gầy gò như trước nữa”, chị Linh nói.

    Được sự đồng ý của chị Linh, chúng tôi xin cung cấp thông tin của lương y Đoàn Duy Khánh để độc giả quan tâm có thể liên hệ:

    Điện thoại: 0988 756 798

    Email: [email protected]

    Thanh Phượng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bi-da-day-tu-nam-10-tuoi-chua-khoi-benh-nho-bai-thuoc-cuu-tinh-a226847.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan