Cô gái bị dội thẳng nồi nước lẩu đang sôi vào người ngay giữa quán karaoke


Thứ 3, 25/04/2023 | 11:06


Cùng sự kiện

Cảnh sát Đài Loan (Trung Quốc) mới đây đã bắt giữ hai người đàn ông và một người phụ nữ liên quan đến vụ ẩu đả khiến một nạn nhân bị bỏng nặng

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh trong một phòng hát karaoke tại Đài Trung, Đài Loan (Trung Quốc) đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Theo truyền thông đưa tin, vụ việc xảy ra vào sáng 21/4, nạn nhân họ Tôn (29 tuổi) đã nợ người phụ nữ kia - được xác định là Trần (26 tuổi) khoảng 20.000 đôla Đài Loan (khoảng hơn 15 triệu đồng).

Qua tìm hiểu, hai cô gái vốn là bạn thân của nhau. Tuy nhiên mối quan hệ của họ trở nên căng thẳng, dẫn đến xô xát là vì Trần đã nhắc về khoản nợ mà Tôn nợ cô khi cả hai đang hát hò và uống rượu.

Dù bị đòi nợ nhưng Tôn không những từ chối trả tiền mà còn lớn tiếng mắng chửi Trần. Sau đó, cả hai hung hăng lao vào cuộc ẩu đả. Đáng chú ý, lúc này một người đàn ông được cho là anh trai của Trần thay vì can ngăn lại lao vào đánh cô Tôn. Anh ta túm tóc và kéo lê Tôn trên sàn, tiếp đó tát liên hoàn, rồi giẫm đạp lên người cô gái.

Cộng đồng mạng - Cô gái bị dội thẳng nồi nước lẩu đang sôi vào người ngay giữa quán karaoke
Hình ảnh Tôn bị hành hung trong phòng hát karaoke.

Theo báo cáo, Trần đang mang thai, đó là lý do anh trai của cô lao vào hành hung Tôn để bảo vệ em gái.

"Mày còn dám đánh lại? Dám đánh lại?", người đàn ông quát lớn.

Dưới những cú đánh đập man rợ của người đàn ông, Tôn chỉ còn biết ôm đầu để tự vệ. Lúc này Trần nhìn thấy nồi nước lẩu đang đun sôi trên bàn nên đã cầm dội thẳng vào mặt của Tôn khiến nạn nhân gào thét đau đớn. Chưa dừng lại, Trần còn cầm chiếc nồi ném mạnh vào đầu Tôn rồi tiếp tục cùng người đàn ông đánh đập cô gái.

Sau sự việc, Trần, anh trai và người đàn ông quay video đã bị cảnh sát bắt giữ, vụ việc tiếp tục được điều tra.

Tôn được đưa đến bệnh viện và chẩn đoán bị bỏng ở mặt và cổ. Nạn nhân đang được điều trị trong phòng chăm sóc đặc biệt. Thời điểm nhập viện, Tôn hoàn toàn tỉnh táo, không ảnh hưởng đến tính mạng, song chân tay và mặt cô gái đều bị băng bó do nhiều vết thương.

Đây không phải lần đầu tiên một vụ hành hung phụ nữ khiến dân mạng Trung Quốc bức xúc. Tháng 6/2022, 4 phụ nữ bị nhóm 9 đàn ông ở thành phố Đường Sơn, tỉnh Hà Bắc hành hung dã man sau khi một trong số nạn nhân phản đối bị nhóm này quấy rối.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bi-doi-thang-noi-nuoc-lau-dang-soi-vao-nguoi-ngay-giua-quan-karaoke-a573398.html