+Aa-
    Zalo

    Cô gái bị giữ lại nước ngoài vì quá xinh đẹp sau khi giảm 31kg

    • DSPL
    ĐS&PL Từ một người béo ú, sau khi giảm cân, cô gái 9X đã bị an ninh giữ lại trong một lần đi du lịch, chỉ bởi khuôn mặt cô khác hẳn với hình ảnh trong chứng minh thư, hộ chiếu

    Từ một người béo ú, sau khi giảm cân, cô gái 9X đã bị an ninh giữ lại trong một lần đi du lịch, chỉ bởi khuôn mặt cô khác hẳn với hình ảnh trong chứng minh thư và hộ chiếu.

    Theo đó, cô gái đặc biệt này là Trần Thu Lan, sinh năm 1998. Thu Lan chi sẻ, trước đây cô sở hữu thân hình khá nặng nề cùng gương mặt tròn trịa với chiều cao 1m78 và nặng 98kg).

    Thu Lan với thân hình mập ú trước đây

    Vì thân hình mập ú này mà Thu Lan rất tự ti và hay bị bạn bè trêu chọc. Nhận thấy được khuyết điểm của bản thân, cô gái 9X đã quyết định sẽ giảm cân.

    Thời gian đầu, để kìm hãm sở thích ăn uống của mình, Thu Lan gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, nhờ sự động viên của người thân và bạn bè, cô đã có thêm động lực để thực hiện. Và cuối cùng sau nhiều nỗ lực, cố gắng Thu Lan đã giảm được 31kg trong 6 tháng.

    Thu Lan trở nên xinh đẹp, vóc dang thon gọn hơn sau khi giảm cân

    Cũng vì giảm cân thành công này mà Thu Lan gặp phải tình huống trớ trêu khi đi du lịch nước ngoài. Theo đó, lúc làm thủ tục ở sân bay, Thu Lan đã bị an ninh giữ lại chỉ vì khuôn mặt cô trở nên khác hẳn với khuôn mặt cũ trong chứng minh thư và hộ chiếu.

    Thu Lan đã áp dụng chế độ tập luyện và ăn uống rất nghiêm ngặt

    Chia sẻ về bí quyết giảm cân của mình, Thu Lan cho biết, để thành công và có vóc dáng như hiện tại, cô đã chăm chỉ tập gym để “thay hình đổi dạng”. Mỗi tuần cô giành ra 5 - 6 buổi để tập.

    Ngoài tập luyện, Thu Lan cũng thực hiện chế độ ăn khá nghiêm ngặt. Theo đó, cô chỉ áp dụng chế độ ăn uống giàu hoa quả và nước ép.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bi-giu-lai-nuoc-ngoai-vi-qua-xinh-dep-sau-khi-giam-31kg-a191989.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan