+Aa-
    Zalo

    Cô gái bị liệt bỗng đứng dậy bước đi trong lễ cưới

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Một cô dâu ngồi xe lăn bỗng đứng dậy tự mình bước đi trong lễ cưới đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ và cảm động.

    (ĐSPL) - Một cô dâu ngồi xe lăn bỗng đứng dậy tự mình bước đi trong lễ cưới đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ và cảm động.

    Jaquie Goncher, 25 tuổi, vốn là một vận động viên tiềm năng nhưng bị liệt từ cổ xuống chân từ lúc 17 tuổi. Nhưng cô đã khiến mọi người, cũng như tất cả khách mời trong ngày cưới của mình phải ngạc nhiên khi cô đứng lên từ chiếc xe lăn và tự mình bước đi trong suốt buổi lễ.


    Được biết, một vụ tai nạn bơi lội năm 17 tuổi đã khiến Jaquie bị bại liệt và không thể đi lại như bình thường.


    Cụ thể, sau khi bị một chấn thương tủy sống trong một tai nạn bơi, các bác sĩ tuyên bố rằng Jaquie có lẽ sẽ không bao giờ đi lại được nữa. Tuy nhiên, bất chấp những dự đoán của các bác sĩ, chỉ sáu tháng sau đó, cô đã có thể đứng lên. Tuy nhiên, trong tám năm tiếp theo Jaquie lại chủ yếu dựa vào xe lăn.



    Trước khi xảy ra tai nạn, Jaquie Goncher là một vận động viên tiềm năng, giờ đây, phần khó nhất của Jaquie là không thể vượt qua các bài tập của mình.


    "Tôi đã đi đến phòng tập thể dục và tôi cảm thấy thật thất vọng khi tôi biết sẽ không quay trở lại, tôi đã cố gắng để thay đổi bản thân mình tốt hơn nhưng tôi không thể làm gì, và sau đó tôi cảm thấy ghê tởm với bản thân mình," Jaquie nói trong một cuộc phỏng vấn với Cosmopolitan.


    Nhưng bằng sự cố gắng của chính bản thân, Jaquie đã khiến tất cả mọi người ngỡ ngàng. Cuối cùng, khoảng một năm trước khi diễn ra đám cưới của mình, Jaquie quyết định đặt ra một mục tiêu - để có thể đứng và đi trong đám cưới bằng chính đôi chân của mình.


    Một Jaquie yếu ớt, một Jaquie từng mất hết niềm tin, giờ đã có thể mỉm cười bước đi trên chính đôi chân của mình. Chứng kiến giây phút ấy, không ai có thể kìm nén cảm xúc, thậm chí chồng của  Jaquie còn rơi nước mắt vì quá đỗi hạnh phúc.


    Chắc hẳn cú rể rất hạnh phúc khi có một người bạn đời - người phụ nữ mạnh mẽ và vô cùng xinh đẹp làm vợ. Hi vọng họ sẽ có một đời hạnh phúc!

    PHƯƠNG HÀ (Theo BoredPanda)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

     [mecloud]MwyvN7Sg4y[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bi-liet-bong-dung-day-buoc-di-trong-le-cuoi-a144419.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan