+Aa-
    Zalo

    Cô gái bị nhóm cướp đạp ngã xe chấn thương sọ não

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bị cướp giật tài sản, chị Trân đuổi theo nhóm cướp thì bị đồng bọn của chúng bám theo, đạp ngã xe xuống đường dẫn tới chấn thương sọ não.

    (ĐSPL) – Bị cướp giật tài sản, chị Trân đuổi theo nhóm cướp thì bị đồng bọn của chúng bám theo, đạp ngã xe xuống đường dẫn tới chấn thương sọ não.

    Tin tức trên báo Dân trí cho biết, đến 22h tối 10/11, công an quận Bình Tân, TPHCM vẫn đang tổ chức khám nghiệm hiện trường điều tra vụ cướp giật tài sản táo tợn xảy ra vào tối cùng ngày khiến một cô gái bị chấn thương sọ não. Nạn nhân là chị Trương Ái Trân (32 tuổi, ngụ quận Bình Tân).

    Đuổi theo nhóm cướp, cô gái bị đạp ngã xe chấn thương sọ não

    Hiện trường vụ cướp giật. Ảnh VTC.

    Theo thông tin ban đầu về vụ cướp, nguồn tin VTC cho biết, vào khoảng 20h cùng ngày, chị Trân có chạy xe máy tay ga hiệu Air blade BKS: 54R4-9572 lưu thông trên đường số 4 dọc kênh Nước Đen hướng từ đường Gò Xoài về đường Bình Long.

    Xem video:

    Cô gái bị nhóm cướp đạp ngã xe chấn thương sọ não

    Khi đến đoạn đường vắng, chị bất chợt bị hai thanh niên đi xe máy áp sát giật lấy chiếc điện thoại di động. Bị giật đồ, Trân tri hô cướp rồi truy đuổi theo. Chị Trân đuổi theo chúng được một đoạn thì bất ngờ có hai tên khác là đồng bọn của chúng chạy bám sát chị từ phía sau và áp sát, đạp vào xe của chị khiến chị Trân ngã xuống đường, bất tỉnh. Nhóm đối tượng sau khi gây án đã nhanh chóng tăng ga bỏ chạy.

    Đuổi theo nhóm cướp, cô gái bị đạp ngã xe chấn thương sọ não

    Chiếc xe máy của nạn nhân tại hiện trường. Ảnh Dân Trí.

    Nguồn tin Zing.vn cũng cho biết thêm, sau khi chị Trân bị nhóm cướp đạp ngã, người dân xung quanh đưa chị đi cấp cứu tại một bệnh viện thuộc quận Bình Tân và sau đó chuyển lên bệnh viện Nhân Dân 115. Tại bệnh viện, các bác sĩ chẩn đoán nạn nhân bị chấn thương sọ não, lõm phần não bên trái, hiện vẫn còn hôn mê.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, người nhà nạn nhân đã có mặt tại bệnh viện và xác nhận buổi tối hôm đó chị Trân có ra ngoài và mang theo hai chiếc điện thoại.

    Được biết, đoạn đường đoạn đường nạn nhân bị cướp rất vắng, nằm giữa 2 hồ chứa nước thải sinh học nên dân cư thưa thớt. Trước khi xảy ra vụ cướp táo tợn trên thì đoạn đường này đã từng xảy ra cướp giật, có đêm có tới 2-3 vụ. Đặc biệt bọn cướp rất chuyên nghiệp và manh động.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bi-nhom-cuop-dap-nga-xe-chan-thuong-so-nao-a68442.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    TP.HCM: Trinh sát đặc nhiệm đuổi bắt cướp như trong phim

    TP.HCM: Trinh sát đặc nhiệm đuổi bắt cướp như trong phim

    (ĐSPL) - Anh Triệu rút điện thoại ra nghe thì bất ngờ bị một thanh niên mặc áo thun chạy xe máy hiệu Wave S trờ tới giật phăng khiến anh loạng choạng. Trinh sát đặc nhiệm đang làm nhiệm vụ đã truy đuổi và tóm gọn tên cướp táo tợn.