+Aa-
    Zalo

    Cô gái bị sếp gọi vào phòng giáo huấn suốt 3 tiếng, dân tình tranh cãi khi biết lý do

    ĐS&PL Một số người bênh vực cô gái nhưng không ít cư dân mạng cho rằng nhận xét của người sếp là đúng đắn.

    Trong một bài đăng trên nhóm mạng xã hội, cô gái họ Chen ở Hong Kong (Trung Quốc) đã kể lại sự việc bản thân gặp phải cách đây vài ngày. Theo đó, Chen mặc quần tập yoga đi làm, không ngờ chiếc quần lại trở thành nguyên nhân khiến cô bị sếp gọi vào phòng giáo huấn suốt 3 tiếng.

    Người sếp không hài lòng với cách ăn mặc khi đi làm của Chen, yêu cầu cô không được tiếp tục mặc quần tập yoga đi làm, hoặc phải mặc thêm một chiếc quần legging bên ngoài. Lời phàn nàn của sếp khiến Chen rất bức xúc và khó chịu.

    co gai bi sep goi vao phong giao huan suot 3 tieng dan tinh tranh cai khi biet ly do
    Cô gái bị sếp gọi vào phòng giáo huấn suốt 3 tiếng. Ảnh minh họa

    Chen cho biết quần tập yoga cô mặc có thiết kế bó sát người nhưng không hề hở hang hay quá phản cảm. Theo cô, việc mặc chiếc quần này đi làm không trái với quy định của công ty, cũng không vi phạm thuần phong mỹ tục.

    Quần tập yoga vốn rất thoải mái nên Chen cảm thấy mặc đi làm thì sẽ dễ vận động, di chuyển, làm việc cũng hiệu quả hơn. Nếu phải mặc thêm quần legging bên ngoài thì sẽ rất nóng và bức bối. Sau khi được đăng tải, câu chuyện của Chen nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng Hong Kong với nhiều ý kiến trái chiều.

    Một số người cho rằng mặc quần tập yoga đi làm là chuyện bình thường vì không hở hang, còn rất thoải mái, đồng thời chỉ trích người sếp quá soi mói. Tuy nhiên, một số khác cho rằng Chen không nên mặc như vậy vì không phù hợp với hoàn cảnh, địa điểm.

    “Có phải do 2 người vốn không hợp nhau không? Hay do sếp quá rảnh rỗi, dành hẳn 3 tiếng chỉ để nói về chiếc quần của nữ nhân viên”, một cư dân mạng bình luận.

    Một người khác lại nêu ý kiến: “Tại sao bây giờ có nhiều người phụ nữ thích mặc quần yoga đi làm, đi dạo vậy? Chiếc quần đó sinh ra là để tập luyện, đừng làm sai tính chất của nó”.

    Trước đó, cô gái tên Jennifer Huerta ở thành phố Albuquerque, bang New Mexico (Mỹ) cũng bị sếp phàn nàn về vấn đề trang phục đi làm. Xuất hiện trong đoạn video trên TikTok, Huerta diện chiếc áo hoa dài tay cùng quần tối màu và xoay người để cư dân mạng có thể nhìn tổng thể bộ trang phục từ mọi góc.

    Cô cho biết, sếp nói rằng những trang phục cô mặc đi làm trong suốt năm vừa qua là quá “không phù hợp”. Bên cạnh đó, cô cũng thắc mắc vì sao sếp lại phải đợi cả năm mới phàn nàn với bộ phận nhân sự về cách ăn mặc của cô. Được biết, Huerta đã xin nghỉ việc 1 ngày sau khi nhận được phàn nàn từ sếp.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bi-sep-goi-vao-phong-giao-huan-suot-3-tieng-dan-tinh-tranh-cai-khi-biet-ly-do-a557596.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan