+Aa-
    Zalo

    Cô gái bị sỉ nhục giữa chốn đông người vì thông báo tuyển người yêu

    ĐS&PL Một người đàn ông đã bước đến trước mặt cô gái và mắng chửi mặc sự khuyên can của những người xung quanh.

    Mới đây, một hot girl người Trung Quốc có nickname là Athena đã đến thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang để tìm kiếm đối tượng yêu đương.

    Cô gái 32 tuổi tới công viên hẹn hò nổi tiếng ở địa phương. Đáng chú ý, trên tay Athena còn tầm tấm bảng ghi : "Chân thành tìm kiếm đối tượng hẹn hò".

    Trong đó, cô cũng giới thiệu bản thân có bằng thạc sĩ, cao 158cm, nặng 45kg, sở hữu một ngôi nhà ở Hàng Châu, làm công việc lập kế hoạch cho công ty quảng cáo và có thu nhập hàng năm khoảng 150.000 NDT (khoảng hơn 505 triệu đồng).

    Athena yêu cầu bạn trai phải đạt được những tiêu chí sau, thứ nhất phải có bằng cử nhân trở lên; thứ hai, có nhà ở Thượng Hải hoặc Chiết Giang; thứ ba, chiều cao từ 175cm trở lên; thứ tư, có thể chi trả 50.000 NDT tiền sính lễ (khoảng 168 triệu đồng).

    Sau vài phút, một người đàn ông mặc áo trắng, đeo kính đen lập tức bước đến trước mặt Athena và mắng chửi: "Cô đã 32 tuổi rồi, điều kiện của cô như nào còn không biết sao. Người có đủ tiêu chuẩn nào sẽ chọn cô sao?".

    Athena lập tức đáp lại: "Bạn có chọn tôi hay không cũng chẳng có vấn đề gì, không liên quan".

    tim doi tuong hen ho 1
    Người đàn ông sỉ nhục cô gái.

    Người đàn ông liền đôi co thêm: "Tôi chỉ muốn nói rằng con gái các cô không thể tỉnh táo lại sao? Các cô không biết điều kiện của mình là gì sao? Hành động của các cô làm xã hội này xấu đi, có biết không hả? Bây giờ những người phụ nữ lớn tuổi chưa chồng rất nhiều, họ đều bị những kẻ như cô làm hư, suy nghĩ bại hoại".

    Thấy tình hình không ổn, một số người đã chạy đến để khuyên ngăn người đàn ông. Tuy nhiên, người này tiếp tục: "Sinh năm 1991 đúng không? Năm nay bao nhiêu tuổi rồi, còn bao nhiêu năm trẻ trung nữa? Bỏ tiền cưới về có tác dụng gì đây?"

    Đến lúc này, Athena rốt cuộc không thể không kìm được cảm xúc, cô bật khóc nức nở vì quá phẫn uất trước thái độ của đối phương.

    tim doi tuong hen ho 2
    Cô gái bật khóc trước sự lời nói của người đàn ông.

    Sau sự việc, Athena đăng video trên trang cá nhân, cô nhắn nhủ: "Không yêu đừng nói lời cay đắng, làm tổn thương người khác. Những cô gái lớn tuổi chưa yêu đương, chưa chồng con đều đáng được yêu thương. Dù tôi có nói thế nào, mọi người đều công kích tuổi của tôi. Chẳng nhẽ con gái lớn tuổi thì sai sao? Tuổi tác lớn một chút thì không được có điều kiện, yêu cầu tuyển chồng hay sao? Ai cũng có quyền theo đuổi tình yêu và được yêu. Có khó không khi tôn trọng sự lựa chọn của người khác ? Ai cũng sẽ già đi thôi".

    Sự việc sau khi được đăng tải đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều lên tiếng bênh vực cô gái, họ cho rằng với điều kiện của cô gái, việc tìm kiếm một người đàn ông xuất sắc là hoàn toàn phù hợp.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bi-si-nhuc-giua-chon-dong-nguoi-vi-thong-bao-tuyen-nguoi-yeu-a575564.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan