+Aa-
    Zalo

    Cô gái bị thiêu sống vì bác sĩ tưởng đã chết

    • DSPL
    ĐS&PL Một người phụ nữ Ấn Độ đã bị thiêu sống trong lễ hỏa táng của mình sau khi các bác sĩ nhầm tưởng rằng cô đã chết vì nhiễm trùng phổi.

    Một người phụ nữ Ấn Độ đã bị thiêu sống trong lễ hỏa táng của mình sau khi các bác sĩ nhầm tưởng rằng cô đã chết vì nhiễm trùng phổi.

    Vào ngày 25/2, các bác sĩ tại bệnh viện Sharda ở Greater Noida, bang Uttar Pradesh phía bắc của Ấn Độ đã thông báo Rachna Sisodia, 24 tuổi đã chết vì nhiễm trùng não.


    Một ngày sau đó, chồng cô là anh Devesh Chaudhary, 23 tuổi, và một số người bạn đã đưa thi thể của cô về vào lúc 1h30 sáng và sau đó lái xe đến nhà tang lễ ở thành phố Aligarh (bang Uttar Pradesh) - cách hai giờ lái xe, để cử hành đám tang và lễ hỏa thiêu cho cô vào 8h sáng.

    Nhưng khi lễ hỏa thiêu đang diễn ra, bất ngờ khi một số người thân của cô gái đã nhận ra cô vẫn còn sống nên đã kéo cô ra khỏi giàn hỏa thiêu không lâu sau khi lửa được châm lên.

    Một báo cáo cho hay, nghi ngờ về cái chết của cô gái, gia đình đã yêu cầu khám nghiệm tử thi. Kết quả cho thấy cô có thể vẫn còn sống lúc ngọn lửa bắt đầu. Báo cáo khám nghiệm tìm thấy tro bụi trong khí quản và phổi của cô gái, mà theo các bác sĩ, những hạt tro này sẽ không thể xuất hiện ở đó nếu cô gái không còn thở. Các bác sĩ khám nghiệm tử thi sau đó xác định rằng nguyên do cái chết của cô gái không phải do nhiễm trùng phổi mà vì “sốc khi thiêu sống”.

    Phát ngôn viên cảnh sát Rajesh Pandey, người đã giải thích phán quyết của các bác sĩ, cho biết: "Điều này chỉ xảy ra khi một người nào đó đang bị thiêu sống. Các hạt tro đi vào trong khí quản và phổi thông qua hơi thở. Nếu một ai đó đã chết, tro bụi không thể đi vào bên trong phổi và khí quản như vậy  được. Vì vậy, các bác sĩ khám nghiệm tử thi đã kết luận rằng người phụ nữ bị thiêu sống trên giàn thiêu".

    Họ khẳng định rằng nguyên do cái chết của cô gái không phải do nhiễm trùng phổi mà do bị thiêu sống. Rachna đã phải chịu đựng nỗi đau đớn bị bỏng 70%  cơ thể của mình sau khi được kéo ra vì thiêu sống.

    Cảnh sát hiện đã vào cuộc điều xác định trách nhiệm của các bác sĩ đã khám và xác định cô gái này chết trước khi bị hỏa thiêu.

    [poll3]1484[/poll3]

    Theo News

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bi-thieu-song-vi-bac-si-tuong-da-chet-a182764.html
    Sự kiện: Chuyện lạ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan